Chapter 30

2.6K 36 9
                                    

Chapter 30

Kim's POV

"Panget.." malambing na gising sakin ni Mela. Alam kong kanina pa siya gising at gumagawa ng report sa laptop niya malamang ay gutom na to at gusto mag pa luto ng breakfast. "baby gising na." Hihi ang sarap naman pakingan kahit ilang beses ko na narinig to sakanya kinikilig pa rin ako.

"Good morning" inabot at ni-yakap ko siya without opening my eyes. "I love you" pwede bang ganto na lang kami forever. wala ng alisan.

"I love you too pero luto ka na bacon gutom na ako e."

"Ang cute cute mo no?"

"Ako pa ba? Dyosa nga to eh."

"Yuck kapal mo... Hahaahahah" pinisil ko ang dalawang cheeks niya na agad namang namula ang cute parang si piglet. Pero ang ganda hayy di ko na alam hahahah

"Weh.. mag luto ka na dun oy!!" Tulak niya naman sakin para tumayo na ako.

"Hahahah Eto na po madam." Dumiretso na ako sa cr para mag brush at mag hilamos.

.

.

.

.

.

.

.

"Bango bango talaga hayy." kinilig naman ako. Pano ba naman kasi nag hilamos pa nga lang ako at di pa naliligo tapos bangong bango na siya sakin hayy.

"In love na in love ka talaga sakin baby." Sabi ko in my most humble tone.

"Ha?" Sagot naman nito pag lingon ko pa ay nakataas pa ang kilay na parang nag tataka. "Yung bacon kasi yung mabago."

Nice kim. Yung bacon pala.

"AHHH GANON? Matutong nga tong bacon na to teka."

"HAHAHAHHAHAHA!! Feeler ka panget." Hindi na ako sumangot at bumalik sa pag tutong ng bacon niya. charot. gusto ko lang mag pa lambing.

"Hahaha joke lang baby.. kasi kahit anong amoy mo pa mas pipiliin pa rin kita kesa sa kahit ano/sino.... kahit bacon pa yan." Kinilig naman ang tenga ko sa narinig kong yun' yan ang sinasabi ko sainyo' Hahahaha

"Sauce' mag hain ka na dyan ng makakain na tayo Hahahah."

.

.

.

.

Almost over you (Ara Galang - Mika Reyes - Ria Meneses)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon