Chapter 32
Cienne’s POV
“Ye! Araaaa!” Sigaw ko sa dalawang babae na natatanaw ko hindi ko man sigurado pero malakas ang feeling kong sila ito. height pa lang. “Guys sila Yeye na yata yun oh.”
“Ay oo nga sila ara oh!” Dagdag pa ni Mela at agad din naman naming nilapitan ang dalawa. Pag kaharap na harap ko pa lang ay nakabusangot na ang mukha ng dalawang to na parang batang nag tatampo.
“Ah kilala niyo papala kami.” Malamig na sagot ni Mika na naka crossed arms pa at nakataas ang isang kilay. “Walanjo di niyo manlang kami na alala.”
“Luh! Sabi niyo daw mauna na kami eh. Diba kim?” Sagot ko naman sabay tingin ko kay kim.
“Ah, eh-“ utal utal na sagot nito
“God! Kim are you setting us up!?” Iritang tanong ni Ara, Whoa! first time naming ma-witness ulit na maasar ng ganto si ara.
“No. Of course not, ano lang gusto ko lang mag bond kayo syempre para wala ng ilangan para maging close ulit kayo and I’m sorry kung iniwan naming kayo pero labas sila dito ako lang talaga kaya sakin na lang kayo magalit ni ye. Sorry.” Pag i-explain naman ni Kim
“It’s okay joke ko lang yung pag tataray kanina.” Sagot ni Mika at agad na inakbayan si Kim na sobrang na kokonsensya sa ginawa niya. “Hahaha Ano ba yan ngumiti ka na nga akala ko pa nandito tayo para mag unwind.”
“Oo nga tama na nga yang arte niyo para namang mga bata.” Sabat ko pa.
“Sorry bro.” Saad pa ni Kim kay Ara “Napapa-english ka pala pag galit ka.” Na agad namang nag pangiti saming lahat lalo na kay Ara.
“Loko sira ka talaga wag mo na ulitin ha! Okay naman kami ni Ye eh.”
.
.
.
.
.
.
.
BINABASA MO ANG
Almost over you (Ara Galang - Mika Reyes - Ria Meneses)
RandomMika Reyes - Ara Galang - Ria Meneses Fanfic