Chapter 25
Kim's POV
"Beb ayun parking oh" Turo ni Mela sa isang vacant na parking space friday kasi kaya marami ang tao ngayon dito sa central at ang hirap humanap ng parking.
Sa labas pa lang ay marami ng nakapila para sa waiting buti na lang at regular na kami dito kaya may reservation na.
"Good evening. This way Ma'am" pag guide samin nung isang crew sa table sa may left side kung saan ay lagi kaming naka pwesto.
"As usual, tayo nanaman ang una." Reklamo ni Mela pag kaupo namin.
"Nag taka ka pa sa mga yun. Order na tayo para pag dating nila naka set na."
.
.
.
.
.
.
.
“Let me repeat your order Ma’am” Tumango lang ako pag kasabi nung waiter “Dalawang Chicken ang chips, 3 Sizzling Chicken Salpicao, 3 Buffalo Wings & Kila Mare, 2 Balat ng Chics, 6 na BQQ boy & 1 Jack Daniels.”
"Tapos 5 na bucket of san mig pero isang bucket na lang muna i-serve mo, mamaya na lang yung 4." Tumango naman ito at bumalik sa pag susulat nung order.
"Wait isang bucket din ng san mig lemon." Nagulat ako sa pag sabat ni Cienne andito na rin pala ang kambal.
“Ako isang frozen mango margarita.” Dagdag pa ni Cams na mukang stress na stress
"Okay po. Serve ko na lang after 5 mins." Tumango lang kami at umalis na rin yung waiter.
"Grabe ang traffic. Tagal pa nitong si Cams. Sorry late nanaman tuloy kami Hahaha." Pag eexplain ni Cienne
"Sus sanay na kami Hahaha." Asar ko naman sakanya "Mukang stress na stress ka Cams ah."
"Oo tinatrabaho ko kasi yung monthly report sa shop ang daming kailangan i-correct. Anyway ayoko muna pag usapan ang trabaho Haha wala pa sila Ria at Mika?"
"Nga eh, Baka sinundo si Ye." Maya maya pa ay sinerve na din sa table namin yung ilan sa mga orders namin, isang san mig, margarita at yung san mig lemon ni Cienne.
BINABASA MO ANG
Almost over you (Ara Galang - Mika Reyes - Ria Meneses)
RandomMika Reyes - Ara Galang - Ria Meneses Fanfic