Byulyi tiếp tục đọc về DID trong khi dùng bữa trưa, bao gồm một cốc cà phê nữa và một phần cơm rang kimchi như đã hứa. Cô biết rằng chất caffeine sẽ giết chết cô từ từ từ bên trong, xem xét cả việc số lượng cô nạp nó vào hằng ngày - nhưng, sao cũng được.
Cô rất khó có thể tập trung vào công việc của mình, mọi dòng suy nghĩ đều trôi về một thứ mới khác và cũng đáng để suy ngẫm, cho đến khi cô chuyển từ việc nghĩ về DID sang cô nên ăn đồ ăn nhanh hay là ăn sushi cho bữa tối. Cô chợt nhận ra những việc mình đang làm kèm với một tiếng thở dài đầy chán nản.
Wow, Byulyi, wow. Nghĩ đúng hướng nhỉ. Tuyệt thật.
Cô bắt đầu làm việc, ít nhất là cho đến bây giờ. Cô vẫn không chắc được khi nào mới là khoảng thời gian tốt nhất để cô nói mọi chuyện cho Solar biết, bởi vì cô ấy còn quá mong manh, nhưng Byulyi cần phải tìm lời giải cho vài thứ trước đã. Bắt đầu là từ gốc rễ.
Kim phút trên đồng hồ chạm đến vạch số 58, báo hiệu rằng sắp sửa đến 2 giờ.
Cô bỏ chiếc hộp đựng thức ăn đã rỗng và cái thìa bằng nhựa đi, rệu rã trở lại sofa khi có tiếng gõ nơi cửa ra vào. Đột nhiên Byulyi trống rỗng. Cánh cửa mở ra, Solar ngó vào thì Byulyi cũng trở lại bình thường.
"Oh, chào cô, Solar."
"Chào Byulyi. Văn phòng cô có mùi giống kimchi nhỉ," Solar nói, nhẹ nhàng đóng cánh cửa lại. Byulyi ngồi xuống và nhanh chóng đóng trang Chrome kia lại, thoát ra khỏi các mục đã tìm kiếm về DID. Khuôn miệng cô thấy nặng nề đến lạ, vì vài lý do nào đó, nhưng cô cũng cố gắng tươi tỉnh lên một chút.
"Cô tinh mũi thật đấy. Tôi đã ăn cơm rang kimchi cho bữa trưa. Vậy thì, tuần rồi của cô thế nào?" Byulyi đóng ngay laptop lại.
Solar đặt cái túi xuống nền nhà rồi cho chân lên ghế, xếp bằng chúng lại. Byulyi nhìn vào đôi tất có in hình chú khủng long của Solar trước khi chuyển hướng lên khuôn mặt của cô ấy. Solar trông rất mệt mỏi, như thường lệ, nhưng đôi mắt cô lại ánh lên vẻ gì đó tinh nghịch. "Tôi thấy cô đang nhìn đôi tất của tôi. Đừng đánh giá nó."
"Okay." Byulyi lại nhìn đôi tất lần nữa, Solar đưa tay lên gõ nhẹ vào đầu mình.
"Công việc tuần này có vẻ tốt hơn. Cũng không quá tệ hại. Nhưng - ah - việc thay đổi tâm trạng của tôi đang trở nên tệ hơn." Solar cau mày, Byulyi nghiêng người ra trước một chút, khuỷu tay đặt lên đùi, lắng nghe. "Tôi không biết nữa. Lúc trước tôi có vẻ trông rất vui nhưng ngay sau đó thì lại buồn bực hay tức giận được ngay. Có lẽ đơn giản đó chỉ là PMS* nhưng lại nghiêm trọng hơn. Tôi nghĩ gần đây mình đã khiến Jaehyuk bị stress nhiều lắm."
PMS*: Hội chứng tiền kinh nguyệt.
Khóe môi cô cong lên thành một nụ cười trông thật thất vọng. Byulyi cẩn trọng quan sát cô ấy. Não bộ cô tiếp nhận các câu trả lời của Solar và phân tích nó một các rõ ràng nhất, lưu giữ lại những thông tin quan trọng. Thay đổi tâm trạng. Khiến Jaehyuk căng thẳng? Quan hệ của họ đang gặp trục trặc sao?
"Một vài phương pháp trị liệu tâm lý có thể sẽ khiến cô thấy tốt hơn. Và - ah, suýt nữa thì tôi quên mất. Tuần rồi cô có bị ngất thêm lần nào nữa không?" Byulyi hỏi câu này cứ mỗi lần cô có thể, và lúc nào cô cũng nhận được câu trả lời khá tiêu cực. Cô không hề hy vọng rằng có một điều gì đó khác biệt đi.