"Xuống xe!" - Taehyung nhìn tôi, lạnh ngắt, sau đó ra lệnh.
"Em...em xin lỗi..." - tôi không dám đưa mắt sang nhìn anh ấy.
"Xuống xe đi." - Giọng anh ấy có phần dịu lại, nhưng vẫn lạnh
Không chịu được nổi không khí trong xe nữa, tôi dùng tay đẩy mạnh cửa xe, sau đó bước ra ngoài. Hai giây sau, chiếc xe BMW phóng nhanh trên đường lớn, hòa vào dòng xe cộ tấp nập.
Taehyung vô hồn lái xe, ánh ắt vẫn chung thủy nhìn kính chiếu hậu, ánh mắt anh luôn chú ý đến người con gái đứng bơ vơ bên đường, không hề chú ý đến phía trước.
Bàn tay to lớn đấm vào vô lăng, siết chặt lại, anh trách mình quá nhẫn tâm, thay vì để cô ấy nghĩ anh là một người xấu, cũng đỡ hơn là từ chia tay chính miệng cô ấy nói ra, như vậy anh sẽ đau lòng hơn. Liếc mắt đến hộp quà màu đen hôm qua cô ấy tặng anh, một giọt nước mắt từ khóe mắt lăn dài.
Sau khi anh ấy đi, tôi như người vô hồn bước đi trên vỉa hè, khí trời se lạnh, lòng tôi cũng lạnh theo...
Tôi là một đứa con gái vô cùng xấu xa, anh ấy làm vậy có lẽ tốt cho anh ấy. Tôi không còn trong sạch, tôi đã ngủ với Jimin, tôi đã phản bội anh ấy trước cơ mà?
.
.
Một tháng sau.
Đã một tháng rồi, Jimin vẫn chưa quay về...
Tôi và Taehyung không còn liên lạc, có một lần gần đây, tôi qua nhà Soo Yeon rủ cô gái đi học thì gặp anh ấy chạy bộ vừa về, tôi khó xử không dám chào anh ấy. Tôi còn tưởng Taehyung sẽ bước lại, chào hỏi tôi, như lúc còn bé vậy, nhưng không, cái anh ấy để lại trong ánh mắt tôi là bóng lưng dài bước qua tôi, không nhìn tôi lấy một cái, sau đó vào nhà.
Tôi cười khổ, tôi thật ích kỉ, tôi còn muốn ở anh ấy điều gì nữa?
Hôm nay khí trời bước sang đông, rất lạnh, tôi choàng chiếc áo len dày cộm nhưng cũng không vơi đi được, tuyết bắt đầu rơi, hoa anh đào nở, không khí vô cùng lãng mạn, thích hợp cho những cặp tình nhân.
Tôi lười biếng không đi nữa, ghé vào một tiệm cà phê, hôm nay là thứ hai nên rất ít người.
"Jimin, anh...anh về nhà đi..." - tiếng nói phát ra phía bên bàn lớn.
Tiếng nói khẽ vang lên, tôi giật mình, ai thế này? Đây rõ ràng là giọng nói của con gái, cô ấy gọi "Jimin" đúng không, hay chỉ là có người trùng tên thôi?
Tôi đảo mắt nhìn sang bên kia, tôi đứng hình, Jimin... anh ấy trở về khi nào vậy? Hình như đang nói chuyện với cô gái ngồi bên đối diện.
"Cô theo tôi đến đây làm gì?!" - Jimin quát lên.
Tôi giật mình, họ vẫn chưa phát hiện ra tôi, tôi che mặt lại, cũng may có một đôi tình nhân ngồi phía trước, họ có thể cho tôi lại.
"Em..em... chỉ là ba em, ông ấy rất muốn gặp anh..." - cô gái rụt rè nói.
Tôi có thể thấy gương mặt thanh thuần của cô ấy, cô ấy diện một chiếc váy trắng, làn da trắng, có chút gầy, nhìn thật mỏng manh, yếu đuối... không lẽ cô gái đó là... người yêu của Jimin?
BẠN ĐANG ĐỌC
《 anh trai 》
Fanfictiontại sao anh ấy lại ghét tôi như vậy? vì tôi không phải em ruột của anh ấy sao? hay là vì tôi luôn miệng gọi anh ấy là "anh hai"?