CHAPTER 16

6.7K 193 3
                                    

Nakikita niya ang kasiyahan at excitement sa maganda mukha ni Ysai ng sabihin niya na papayagan niya ito sumakay ng kabayo at ipapamili ito ng damit.

Tila isa itong bata,nagniningning ang mga mata nito kanina.

"Good morning,Ma'am Sir!" pagbati ng dalawang sales lady ng pumasok sila sa isang boutique.

"Please,assist her..mga damit na babagay sa kanya at damit para sa pangangabayo..then shoes.." sabi niya sa dalawa babae na titig na titig sa kanya.

"Yes,Sir!" tugon ng isa na unang natauhan mula sa pagkakatitig sa kanya.

He sighed. Alam niyang minumukhaan siya ng mga ito.

Kilala siya sa lugar ito. Kaya mabuti na lang ang pagpapahaba niya ng balbas at bigote para sa ganun hindi siya gaano napapansin.

"Ysai..sumunod ka sa kanila," kuha niya sa atensyon ng dalaga na mangha-mangha sa nakikita nito sa paligid.

Alam niyang galing sa isang mahirap na pamilya ito at sa lugar na pinanggalingan nito kaya hindi siya magtataka na sobra ito namamangha sa kapaligiran tulad nito na wala sa kinalakhan ng dalaga.

Tinungo niya ang nakalaan na upuan na katapat lang ng dressing room.

Napatingin siya ng papasukin ng isang babae ang dalaga sa dressing room.

Hinintay niya ito makapagbihis.

Ang una nitong sinuot ay isang casual dress hanggang sa kung ano-ano pa na lahat at bumagay sa dalaga.

Ngayon lang niya nakita ang kurba ng katawan ng dalaga. Maganda ang hubog ng katawan nito. Morena man pero makinis ito. May pagkaclassic ito kapag nasuotan ng maganda at maayos na damit.

Ysai is a natural beautiful and sexy.

Lumabas muli ang dalaga na suot na ang isang pares na damit. Nakared checked longsleeves polo ito na pinaresan ng kulay asul na pantalon na hakab sa makurba nitong hita at binti at ang cowboy shoes nito.

She look like a model now. Perfect!

"Uhm,parang ang dami naman Señor na pinasuot sakin,baka isang taon ko bayaran mga yun?" pag-aalala nito saad.

Tumayo siya at lumapit dito.

"Don't worry about that,ang mahalaga may masusuot ka ng maayos..let's go," aya na niya dito.

Nang makabalik sila sa rancho agad na pinaalalahanan niya ito sa pagsakay sa kabayo.

"For now,tayo muna dalawa sasakay sa isang kabayo..come on," aniya.

"Humawak ka sa kabayo and help yourself na makaakyat sa kabayo,okay?"

"Opo,Señor.."

Tinulungan niya ito makaakyat sa kabayo. Pinagsasalamat niya na hindi ito sumablay.

That's relief!

Siya naman ang sunod na sumakay ng kabayo. Agad niya naramdaman ang pagkatense nito ng magdikit ang kanila mga katawan.

"Relax,akong bahala sayo.."usal niya sa gilid ng ulo nito.

Shit! I like her smell!

Pinatakbo na niya si Oste.

Napatili ito sa pagkabigla at napasandig sa kanya.

Inipit niya ito sa kanyang mga braso

"Don't worry,I'll take care of you,just enjoy the ride.." medyo paos na niya saad.

He heated now. Nag-iinit na muli siya.

Shit! Why is that?

Nagrelax na ang dalaga at napangiti siya ng tuwang-tuwa na ito.

Dumidipa pa nga ito na tila nilalasap ang hangin.

"Ysai.." anas niya at tila hindi naman nito iyun narinig dahiL masaya talaga ito.

Shit! This is not good!

He is getting  hard now!

Oh fuck!

Prince of Brown Wolves Series 8 : OSCAR ALBERTO by CallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon