Inilibot niya ang dalaga sa buo farm. Pinakilala sa mga tao roon. Friendly si Ysai kaya agad nito nakuha ang loob ng mga tauhan niya at ng ilang na nakatira roon.
Masiyahin ang dalaga at nahahawa noon ang mga kausap nito.
Natutuwa siya na makita ganun ang dalaga. Sabihin na niya na may pagclumsy ang dalaga pero mamahalin mo naman ito dahil sa maganda ugali nito.
What?! Mamahalin? Saan naman niya nakuha ang salitang yun?
From her..Ysai..alingawngaw ng kanya inner wolf.
Napabuga siya ng hangin.
"Bored ka na? Napapabuntong-hininga ka na eh!" bigla pagsulpot nito sa harapan niya.
"I'm not,Ysai..tapos mo na sila kausapin?" pagliko niya sa usapan.
Tumango ito. "Opo!ah,Oo.." anito.
He smiled at her. Inabot niya ang kamay nito at hinila palapit sa kanya.
"Sa kubo na tayo mananghalian nagpahatid ako ng pagkain dun kay Nanang Cora.." aniya.
"Okay!" pagthumbs up pa nito turan.
Muli sila sumakay ng kabayo.
"Boss! Ma'am! Ingat po kayo!" sabi ng mga tao nadaanan nila.
Tinanguan niya ang mga ito.
"Hindi sila naniniwala na kasambahay mo ako?" sabi nito habang mabagal na lumalakad ang kabayo.
Napangiti siya.
"Sabi nila girlfriend mo daw ako? Bagay daw tayo!"
Hinigpitan niya ang pagyakap rito.
"Hayaan mo na sila sa kung ano isipin nila. Ang importante tayo dalawa kung saan tayo dadalhin ng meron tayo ngayon.." nangingiti niya sabi.
"Eeh! Kinikilig ako!"
Malakas siya napatawa nito.
Natahimik naman na ang dalaga marahil bigla ito napahiya .
Sinubsob niya ang kanya ilong sa gilid ng leeg nito.
Her scent is so addicted.
Fuvking shit!
Napahigit siya ng hininga sa balat nito nang maramdaman ang init na nagsisimula ng magningas.
Get a grip,Oscar.
Nagsisimula pa lang kayo.
Pinabilis na niya ang pagpapatakbo sa kabayo nang sa ganun madivert ang atensyon niya mula sa pagkagising ng pagnanasa niya para sa dalaga.
Hindi siya masyado kumakain ng isda dahil matinik.
"Kaya pala hindi kita nakikita kumakain ng isda kasi tamad kang mag-alis ng tinik!" may panunukso nito sabi nang kumakain na sila ng tanghalian sa may kubo niya.
Nagkibit lang siya nang balikat rito.
Napatigil siya sa pagkukutsara ng lagyan siya nito ng isda sa plato niya.
Nakangiti ito sa kanya ng tumingin siya rito.
Hinihimay nito ang pritong tilapia na paborito pala nito.
"Ipaghihimay na lang kita!" labas dimple nitong saad.
Tila dinaklot ng mainit na damdamin ang kanya puso.
"Maganda ito sa katawan,sabihin na natin may six pack abs ka pero mas ha-hot ka kung mag-iisda ka dagdag protina!"
He chuckled. Bakit ba ngayon lang niya ginawa ito? Napakasayang kasama ang dalaga.
"Thank you.."
"Your welcome!"
Hinayaan na niya ipaghimay siya nito ng isda. It's kinda sweet gesture from her.
This is fucking so gay!
Kinikilig ba ang isang lalaki? Ang isang lobo?
BINABASA MO ANG
Prince of Brown Wolves Series 8 : OSCAR ALBERTO by CallmeAngge(INCOMPLETED)
Werewolf#Prinnce #Brownwolf #Romance #Mate