CHAPTER 20

6.6K 184 4
                                    

Halos kalalabas lang niya ng banyo nang maramdaman niya ang presensya ng dalaga sa labas ng pintuan niya.

Pinunasan niya ng tuwalya ang basa niyang buhok at nagsuot ng pang-itaas. Naalala niya kung paano siya titigan ng dalaga noong nakaraan gabi habang hubad baro siya.

Agad na kinontrol niya ang sarili na isipin yun na siyang magpapainit lamang sa pakiramdam niya.

Binuksan niya ang pinto at nagulat naman ito at agad naman nakabawi.

"S-Señor.." usal nito.

Hinayaan niya bukas ang pintuan niya at tinungo niya ang lagayan ng kanyang mga relo at binalik sa lagayan ang hinubad niya kanina suot na relo bago maligo.

Nakita naman niya humakbang papasok ang dalaga at tumayo sa gilid ng pintuan.

"Uhm,tatanungin ko lang po sana kung nasaktan po kayo kanina?"

Humarap siya rito.

"Okay lang ako,Ysai..hindi ako nasaktan.." matiim niyang sagot.

"Sigurado po kayo? Baka po kasi nasaktan kayo.."may pag-aalala sa maganda nito mukha para sa kanya.

Naikuyom niya ang mga palad. Hindi ata dapat niya hinayaan makapasok ito sa loob ng kwarto niya.

Shit! Nararamdaman na naman niya ang kakaiba pakiramdam iyun!

" I'm fine,Ysai.."bahagya pagbigat ng kanya hininga.

Atubili nito kinagat ang pang-ibaba labi nito at natuon roon ang mga mata niya.

Alam niyang kahit hindi niya nakikita ang sarili na dumilim ang mga mata niya.

Dumidilim iyun sa pagnanais na matikman niya ang mga labi iyun.

Oh fuck!

"May..may sasabihin ka pa?" pagbigat ng kanya hininga.

Hell!

"Uhm,Salamat po sa pagligtas niyo sakin kanina,Señor..basta po kapag may masakit sa inyo sabihin niyo po agad sakin o samin para makatawag agad kami ng doktor," anito.

Humugot siya ng malalim na hininga.

"I'm fine,Ysai...please.."tiim-bagang niya saad.

" Don't worried too much about me,I'm fine.."

Tinitigan siya ng dalaga na may pag-aalala pa din sa maganda nito mukha. Pagkaraan marahan ito tumango.

"Sige po,Señor..hindi ko na po kayo aabalahin pa.."

Bago pa man ito makalabas ng silid niya napigilan  na niya ito sa braso nito.

Marahas ito napahigit ng hininga sa pagkabigla.

Hinila niya ito at ikinulong sa mga bisig niya. Bigla natense ang katawan nito.

He heaved a sighed. Nilanghap niya ang bango na sumisingaw sa buhok nito.

Hinaplos niya ang likod ng ulo nito at maya-maya pa ay nagrerelax na ang katawan nito sa bisig niya.

"I'm sorry to what happen,Ysai..hindi ko na hahayaan na maulit pa iyun,I'll take care of you from now on.." usal niya sa buhok nito.

Bahagya niyang hinigpitan ang pagkakayakap sa dalaga.

He so calm now! Yes,he is!

Damn! It's like I'm in heaven!

Pinayapa nito ang lahat sa kanya.

But not in one thing.

The desire..the fire and needs for her.

Prince of Brown Wolves Series 8 : OSCAR ALBERTO by CallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon