CHAPTER 21

6.8K 197 4
                                    

Panay ang ngiti ni Ysai habang paulit-ulit niya inaalala ang eksena na nangyari sa silid ng binata.

Señor Oscar hugged her. Gosh,that was so sweet. Damang-dama niya ang concern mula rito,the way he hug her so tender and his said to take care of her.

Parang sasabog na ang puso niya sa sobrang saya.

She feel so special!

"Nanang Cora.."

Agad na napasulyap siya sa gawi nito na habang nag-aalmusal.

"Ano ho yun,Señor?" agad na pagtugon ng matanda.

Tumingin sa kanya ang binata at agad na kumabog ang kanya dibdib. Matamis siya ngumiti rito.

"Isasama ko si Ysai sa farm.." sabi nito.

Ano daw?

"O sige ho..Wala naman masyado gagawin dito sa mansion.."pagpayag nito.

Bumaling sa kanya muli ang binata.

" Wear something comfortable..Jeans,puro lalaki ang mga nandun.."

Tumango siya. Napatingin siya sa matanda na may ngiti ng panunukso.

"Opo,Señor.." nangingiti niya saad.

Mukha hindi na nga siya nito papayagan pang sumakay ng kabayo mag-isa.

"Come on.." pukaw nito sa kanya.

"Uhm,Señor,hindi na ba ko pwede sumakay ulit mag-isa sa kabayo?" lakas-loob niya saad.

Marahas ito bumuga ng hangin.

"No,Ysai..wag ka na mag reklamo,come on, bago tayo abutan ng pagtaas ng araw.." seryoso nito saad.

Okay,she don't want him to get upset kaya inabot na niya ang kamay nito at inalalayan siya makasakay ng kabayo na si Oste.

Abot-abot muli ang pagtalbog ng dibdib niya ng makasakay na ito sa likuran niya at ikulong siya nito sa matitigas nito mga bisig.

Nanlalambot siya kaya napasandig siya sa harapan nito.

She heard him chuckled. Bigla nangilabot ang mga balahibo niya sa katawan dahil tumatama ang mainit at mabango nitong hininga sa tainga at pisngi niya.

"Relax,you are safe with me.." usal nito sa may tainga.

Mabagal na lumakad ang kabayo.

Naramdaman pa niya ang paglanghap nito sa may leeg niya.

Nakagat niya ang pang-ibaba-labi niya. Nakikiliti siya. Nakikiliti ang bawat himaymay ng kanya ugat.

"Your smell  is so good.."

Napahigit siya ng hininga. Nag-init ang buo niya katawan. Lalo siya nanlalambot sa mga bisig nito.

Humigpit ang pagkulong nito sa kanya.

"Ysai..gusto ko maging komportable ka sakin and just let me feel you like this.." usal nito.

Tumango siya. "O-Ope,Señor.."

"Simulan natin sa pagtawag mo sakin sa aking pangalan...Just Oscar..not a Señor and drop that Po and Opo.."

Napabaling siya rito,matiim naman na sinalubong nito ang kanya mga mata.

"Pero amo kita?"

"Meron bang mag-amo na niyayakap ang kasambahay niya?"sabay pagngisi nito na ikinamangha niya.

Napaawang ang kanya bibig.

"M-meron naman.."

He chuckled. "No,Ysai..This is not just a hug o friendly hug.." anito at humigpit ang mga braso nito sa kanya.

"I hug you because I like you.."

"G-gusto mo ako?" nanlalaki ang mga mata niya saad.

"Oo,Ysai.." matiim nito sagot.

Nahigit niya ang hininga.

"Hala! Sabi na eh! Crush mo ako eh!"

"Ang alam ko ikaw ang may crush sakin?" nakangisi nito sabi.

She chuckled. Hindi na siya nahiya pang ipakita rito ang tunay niya damdamin para dito.

"Mabait ka kasi eh partida na gwapo ka!"

Umalog ang balikat nito sa pagtawa.

"Lalo kang gumagwapo kapag tumatawa ka.."

"Yeah,because of you.."

Kinikilig na nakagat niya ang pang-ibaba labi.

Natuliro siya ng halikan nito ang noo niya.

"You're mine now,Ysai.." usal nito at pinatakbo na nito si Oste.

Alright,naiihi siya sa sobrang kilig.

Ang haba ng hair mo,Ysai!

Prince of Brown Wolves Series 8 : OSCAR ALBERTO by CallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon