CHAPTER 28

6.6K 180 3
                                    

Malakas ang ulan kaya naman hindi sila agad nakabalik sa mansion mula sa farm. Isinama sya ng binata at pinakilala na kasintahan siya nito.

Nahihiya tuloy siya sa mga ito dahil kuntodo pa siya tanggi noon iyun naman pala totoo.

"Sa tingin ko dito muna tayo magpalipas ng gabi.." saad ni Oscar.

Mabuti na lamang malapit na sila sa kubo habang pauwi sakay ng mga kabayo nila nang bumagsak bigla ang malakas na ulan. Mabuti na lang pinayagan siya nito muli sumakay ng kabayo.

"Okay lang sakin!"nakangiti niya saad.

Mataman na tinitigan siya ng binata.

Bigla tuloy natense ang lahat sa kanya.

Baka dito na matuluyan na madivi-- hep! Ysai maghunos-dili ka nga! Saway ng isip niya.

" Don't worry,walang mangyayari satin ngayon.."anang nito na tila nabasa ang nasa isip niya.

Agad na nakaramdam siya ng pagkadismaya.

Ayaw niya na?

Marahas ito bumuga ng hangin. Tumabi ito sa kanya at hinawakan ang kanya kamay.

"You don't understand,Ysai..I like what happen last night,I do..kung  hindi ko napigilan ang sarili ko malamang hindi lang sa ganun tayo umabot..because I want you so bad!"

"Pero gusto ko naman..."

Mariin nito naipikit ang mga mata at nahihirapan na huminga ng malalim.

Madilim na ang mga mata nito na magmulat ng mga mata.

"Ysai..no..I can't..for now.." nahihirapan nito saad.

"Bakit?"

Tumayo ang binata at dumistansya sa kanya.

Bigla nag-init ang mga mata niya. Hindi siya ganun kagusto ng lalaki kung ganun.

Kita niya ang pagkuyom ng mga palad niya.

"Alam mo bang..m-mahal na kita.."

Nanatili nakatalikod sa kanya ang binata.

"Alam kong hindi lang paghanga ang nararamdaman ko para sayo..mas higit pa doon.."

Go Ysai! Pagcheer ng isip at puso niya.

"Mahal na kita.."

Naipikit niya ng mariin ang mga mata ng bigla na lamang lumabas sa kubo ang binata.

Napaawang ang bibig niya at tumulo ang kanya mga luha.

"Sabi niya gusto niya ko?! "

"Hindi niya ko type kaya ayaw niya!"

Umiiyak niya kausap sa sarili.

Bigla tuloy siya nahiya. Hindi ata tama na pinag-uusapan nila yun gayun nagsisimula pa lamang sila.

"Hindi ata tama ang ginawa ko ..ako ang nag-initiate samin dalawa! Nakakainis!" umiiyak pa rin niyang saad.

Humihikbi na humiga siya sa katre na may malambot na kama.

Nalanghap niya ang amoy ng binata.

Bigla siya natauhan. Isang napakalaking pagkakamali ang ginawa niya!

That's so ashame,Ysai!

Prince of Brown Wolves Series 8 : OSCAR ALBERTO by CallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon