CHAPTER 26

7K 187 4
                                    

Dinala niya sa kanyang silid si Ysai.

Mabuti na lamang sinunod niya ang sarili na umuwi ng maaga dahil kung hindi malamang hindi niya makikita ang eksena yun.

Hindi pa sila tapos ng babaeng iyun.

"Still hurt?" masuyo niya hinaplos ang pisngi nito.

"Medyo.."

Marahas siya napabuga ng hangin. "Wait here,Kukuha lang ako ng yelo.."

"Ayos lang mawawala din ito," pilit ang ngiti nito saad.

"No,wait me here.." mariin niyang sabi.

Hindi siya makapaniwala na nagawa iyun ng bruha yun ang saktan siya!

Naiinis siya dahiL hinayaan niya ito dumapo ang kamay nito sa kanya.

Nakakauhaw ang eksena yun! Punong-puno ng intensidad ang paghaharap nila ng bruha iyun.

Napadako ang tingin niya sa bote na kulay ginto.

Tinungo niya ang kinalalagyan niyun. May mga baso doon. May mini bar sa kwarto ng binata kaya hindi nakakapagtaka na kumpleto sa gamit ang silid na ito.

Nauuhaw siya. Gusto niya uminom na may halong alak.

Binuksan niya iyun. Bahala na siya magpaliwanag sa kasintahan.

Namangha siya ng makita ang kulay ng likido.

Kulay matingkad na brown iyun. Kamangha-mangha inumin.

Sinimsim niya ang alak at agad na nanunuot ang lasa niyun. Matamis at masarap.

"Hmm.."sarap na sarap niya saad habang sinasaid ang alak.

"Ang sarap naman nito!" bulalas niya.

Muli siya nagsalin sa baso niya.

Nakagat niya ng pang-ibaba labi. Last na 'to,promise!

Muli siya uminom sa baso niya.

Bumukas ang pinto at niluwa nun ang kasintahan. Nanlaki ang mga mata nito nang makita siya sinasaid ang laman ng baso niya. Napadako ang tingin nito sa bote at napaawang ang bibig.

Bigla tuloy siya kinabahan sa itsura nito. Mukha hindi nito nagustuhan ang ginawa niyang iyun.

"U-uhm,magpapaliwanag ako!" saad niya.

"Sorry,uh,ano.."natitigilan siya. Bigla nag-init ang buo niyang katawan.

" Ano..na-nauuhaw kasi ko.."maligalig niyang saad.

Umiinit talaga ang pakiramdam niya.

"B-bakit ganun..bigla uminit ang pakiramdam ko?"

Nakita niya ang marahas na pagbuga ng hininga ng binata.

Lumapit ito sa kanya at ibinalik ang takip ng bote.

Mataman ito nakatitig sa kanya.

"Ysai.."

Alam niyang ininom niya ang alak. Kaya lasing na siguro sya para pangahasan na halikan ang binata.

Nanigas ito sa ginawa niya iyun pero hindi siya tumigil.

Dumiin ang bibig niya sa bibig nito.

Mapanabay sila napasinghap ng binata ng lumalim ang kanila paghahalikan.

She gasped. Napaawang ang bibig niya ng pumisil sa pang-upo niya ang binata at sinamantala ng binata na pasukin nito ang bibig niya.

He enter  his tongue inside of her mouth.

Napakapit siya ng mariin sa binata. Nag-aapoy na ang pakiramdam niya. Sobrang init!

Gusto niyang makarating sa hindi niya alam kung ano ba yun!

Napasinghap siya ng itaas ng binata ang isa niyang hita at ipinulupot sa balakang nito.

Nahigit niya ang hininga ng gumalaw ang binata at pinagkiskis nito ang kanilang mga kaangkinan.

Oh what's that?! It's feel so good!

Mahigpit na hinapit siya ng binata mula sa kanyang balakang at lalo nito pinagkiskis ang kanilang harapan.

Bumibigat na ang kanya hininga.

"Oscar.." anas niya.

"Let it go,Ysai.." paos na saad ng binata sa gilid ng ulo niya. Higit-higit nito ang paghinga.

Tinugon niya ang ginagawa ng binata hanggang sa tila may sumabog sa utak niya.

Nanigas siya at bumaon ang ngipin niya sa balikat ng binata at marahas na napaungol ang binata.

"Fuck! Ysai!" mabangis na angil ng binata.

Humigpit ang yakap nito sa katawan niya. Pinanginigan ng katawan tulad niya.

Prince of Brown Wolves Series 8 : OSCAR ALBERTO by CallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon