Chap 3: Min YoonGi

9.3K 589 1
                                    

Sau một tuần lui tới quán bar ấy Taehyung biết được chủ quán bar ấy cho t/b ở nhờ. Dù không biết quan hệ giữa hai người nhưng người đàn ông kia đối xử rất tốt với cô. Nhưng những người ở nơi ăn chơi sa đọa này không thể tin tưởng được.

- Park t/b! - Taehyung hít một hơi rồi ngồi xuống bên cạnh cô. Anh biết là nguy hiểm, nếu bị những tên xã hội đen kia thấy sẽ có kết cục giống những người kia nhưng không thể cứ thế này mãi.

- Oh tên chủ nhiệm mới đây mà! Đến đây làm gì? - t/b ngà ngà say, chỉ vào anh mà nói.

- Em say rồi, về nhà đi, đừng đến những nơi này nữa. - Taehyung kéo tay cô lên.

- Này làm gì thế hả? - Cô hất tay anh ra.

- Tên này dám chọc giận em à? - một người đàn ông to lớn, hung hăng nắm cổ áo Taehyung.

T/b không nói chỉ gật đầu rồi nhấp vài ngụm rượu. Tên to con kia kéo Taehyung ra ngoài, không thương tiếc mà ném thẳng anh xuống đường. Taehyung nhăn mặt gì đau, từ từ đứng dậy thì lại bị xô mạnh vào tường, cả thân người bị va đập đến đau nhức.

- Khoan đã! - ngay khi tên đó kia sắp tung nắm đấm, bỗng có tiếng nói trầm vang lên.

- Ô-ông chủ... nó đã gạ gẫm t/b nên em... - tên to con vội lui ra, khép nép nói.

- Ừm - Người đàn ông ra hiệu cho tên kia rời đi.

- Cậu là ai? Quan hệ thế nào với t/b? Tôi đã thấy cậu cả tuần nay rồi! - Người đàn ông đưa ánh mắt sắc lẹm nhìn Taehyung.

- Tôi là chủ nhiệm của em ấy - Taehyung dựa vào tường cắn răng đè nén cơn đau khi nãy. Anh nhận ra người này, là chủ của quán bar.

- Chủ nhiệm? Cậu rảnh đến mức tối nào cũng đến đây quan sát t/b sao? Nói thật đi! Cậu nghĩ tôi là thằng ngu à?- người đàn ông gằn giọng đe dọa. Anh từng gặp rất nhiều kẻ có ý xấu với t/b nhưng tên này lại rất khác, cứ tối nào cũng đứng ở một góc khuất chỉ nhìn mỗi t/b, lần nào đến đây cũng không gọi rượu, cách ăn mặc lại thư sinh, gọn gàng không giống dân ăn chơi.

- Tôi chỉ không muốn tương lai của t/b bị hủy hoại tại nơi này mà thôi. Còn anh? Tôi cũng không chắc anh là người tốt đâu - Taehyung không hề sợ hãi, nhìn thẳng vào người kia mà nói.

- ... đưa điện thoại đây! - Anh ta nhanh chóng lưu lại số của Taehyung và nói tiếp.

- Nếu tôi phát hiện cậu không phải chủ nhiệm của em ấy thì coi chừng, giờ thì đi đi - Anh ta bỏ đi trước.

- Min Yoongi... - Là tên của người chủ quán ấy đã lưu vào điện thoại. Liệu anh có thể tin tưởng tên họ Min này không.

 Liệu anh có thể tin tưởng tên họ Min này không

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
•Kim Taehyung• •Imagine• My Bad GirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ