Chap 19: Không được hôn

6K 350 8
                                    

Sau cái ngày rời khỏi nhà Taehyung, bệnh xoang của T/b cũng tái phát. Cô mệt mỏi nằm bẹp trong nhà, cũng may Lisa đang trong đợt nghỉ phép nên đã đến chăm sóc, Jungkook tối nào tan làm cũng qua mang theo đồ ăn bổ dưỡng.

- Vậy là cậu gặp lại thầy Kim rồi à? - Lisa hỏi khi cả hai đang nằm xem phim trên TV.

- Ừm... - T/b thờ ơ.

- Cậu tính làm sao? - Lisa bỏ miếng bỏng ngô vô miệng, hỏi.

- Làm sao là làm sao? Người ta có vợ rồi cậu muốn tớ nhào vào à? - T/b cau mày, gượng mình ngồi dậy.

- T/b... thật ra... - Lisa định nói gì đó nhưng Jungkook lại mở cửa vào, cắt ngang lời nói của cô.

- T/b em khỏe chưa? - Jungkook có mang theo đồ ăn, mỉm cười nói.

- Nè nè! Em cũng ngồi đây đó nha - Lisa phồng má, trong mắt anh ta lúc nào cũng chỉ có T/b, riết rồi hai người chẳng coi cô ra gì. Lisa hờn.

- Anh mua gì đó? Kem? - T/b nhìn vào bịch đồ trên tay anh. Lisa bị bơ lần 1

- Là cháo yến mạch cho em đấy - Jungkook đi vào bếp đổ ra tô cho cô.

- Lại cháo! Cho Lisa đi em không ăn - T/b chán nản. Cả 3 ngày nay đều sống bằng cháo và một đống thuốc do Jungkook cũng cấp đều đặn, cô ngán tới tận cổ rồi.

- Này này! Tớ có phải heo đâu mà không ăn là ném hết sang vậy? - Lisa hậm hực.

- Ngoan ngoãn ăn cháo cho khỏe đi! Không thì đừng hòng anh cho em ăn thêm cây kem nào - Jungkook đưa tô cháo trước mặt cô. Lisa bị bơ lần 2.

- Hai người chú ý đến Lisa đi nào - Lisa tủi thân.

- Muốn tự ăn hay để anh đút đây? - Jungkook vẫn chỉ nhìn về phía T/b. Lisa bị bơ lần 3.

- Mệt quá! Cho hai người không gian riêng tư đấy! Tôi hờn! - Lisa dỗi hờn đi ra cửa.

- Lisa về hả em? - Đến bây giờ hai người kia mới chú ý đến sự hiện diện của cô bạn.

- Tui hờn dồi!!! - Lisa đóng sầm cửa.

-         Haizz! Tại anh mà Lisa bỏ em đi đó! Tối nay em lại phải ngủ một mình - T/b đặt tô cháo xuống bàn sau khi ăn vài muỗng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Haizz! Tại anh mà Lisa bỏ em đi đó! Tối nay em lại phải ngủ một mình - T/b đặt tô cháo xuống bàn sau khi ăn vài muỗng.

- Vẫn còn anh ở đây mà! Ôm anh ấm lắm đó! - Jungkook dang rộng vòng tay.

- Dẹp đi! Ai là người giao em vào tay Taehyung? - T/b giận dỗi.

•Kim Taehyung• •Imagine• My Bad GirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ