Chap 15: Kết thúc

5.5K 367 2
                                    

Đã một ngày trôi qua, T/b nằm dính trên giường vì sốt cao từ tối hôm qua tới giờ. Miệng lại luôn hỏi Taehyung có đến không. Yoongi thấy cảnh này lòng đau như cắt, hận không thể băm tên họ Kim kia ra thành trăm mảnh. Anh cũng đã định đến thẳng công ty mà xử lí nhưng T/b sống chết ngăn anh lại.

Một tuần sau, T/b đã khỏe hơn nhưng không đi học, cứ rúc mãi trong phòng Yoongi khiến anh lo lắng không thôi. Cô là đợi Taehyung đến tìm cô giải thích, hy vọng bao nhiêu thì thất vọng bấy nhiêu, anh chẳng bao giờ xuất hiện. Cho đến tối hôm đó, T/b đọc được một tin trên mạng, mặt mũi trắng bệch, cả người đổ xụp xuống đất.

- T/b – Yoongi đỡ cô, giựt điện thoại xem tin tức.

Tin CEO tập đoàn KTH tổ chức hôn lễ với vị tiểu thư họ Bae đập vào mắt Yoongi, còn có hình ảnh họ chụp chung vô cùng hạnh phúc. Anh như nổi điên muốn bóp nát cái điện thoại trên tay.

- Đi! Anh không để yên cho tên khốn đó nữa– Yoongi kéo cô đứng lên, gương mặt đỏ gay vì cơn giận.

- Đừng! Em không muốn gặp mặt anh ta nữa... Yoongi, em xin anh – T/b níu tay anh lại, gương mặt đắm chìm trong tuyệt vọng. Tất cả đều kết thúc rồi. Giờ cô không còn một chút hy vọng nào nữa.

- ... T/b anh xin lỗi – Yoongi đau lòng ôm chặt cơ thể đang run rẩy không ngừng của cô gái bé nhỏ.

T/b khóc rất nhiều, khóc đến mệt lả, khan cả tiếng mới gục đầu trên người Yoongi, thiếp đi. Tình đầu mong manh như hạt sương, chỉ cần một cử động nhỏ cũng đủ khiến nó rơi xuống vỡ tan. Giống như trái tim T/b bây giờ, vốn đã không được lành lặn sau nỗi đau gia đình cho đến khi nó rơi vào tay Taehyung, chính sự ấm áp, dịu dàng của anh chữa lành nó, giành được lòng tin vững chắc là thế nhưng anh lại nhẫn tâm ném trái tim cô xuống, giờ đây không còn gì có thể cữu rỗi được rồi. Cô hận anh nhưng cũng yêu anh nhiều. Tốt nhất bây giờ không nên dính dáng tới nhau nữa.

Vài ngày sau, T/b lại trở thành T/b sa đọa như trước, tối nào cũng uống thật say, vui vẻ bên Yoongi. Anh khuyên cô không nghe, chỉ có thể ngăn cô uống rượu ít hơn. Hôm nay cũng thế, T/b lại ngồi trước quầy bar ngà ngà say bên cạnh Yoongi.

- T/b! – bỗng có tiếng gọi.

- ...- quay người nhìn, là Jungkook và Lisa, họ trông thấy bộ dạng của cô mới đau lòng.

- Người quen của em à? – Yoongi cảnh giác.

- Ừm, mấy người đến đây làm gì? – cô chẳng thèm nhìn họ, uống thêm một hớp rượu.

- Dừng lại đi, em đang làm gì vậy? Sao lại sa đọa như vầy? – Jungkook giựt lấy chai rượu. Tức giận nói.

- Anh đuổi họ đi cho em đi – T/b cau mày nắm vạt áo Yoongi.

- T/b, họ là bạn học của em phải không? Đi học lại đi T/b – Yoongi nhẹ nhàng khuyên bảo.

- Anh lại muốn đẩy em đi chứ gì? Đến anh cũng muốn bỏ rơi em! Giống tên khốn kia vậy! – T/b có hơi rượu, điên cuồng hét lên phẫn nộ, nắm lấy cổ áo Yoongi.

•Kim Taehyung• •Imagine• My Bad GirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ