Nằm trong vòng tay người yêu ấm áp quá nên T/b thiếp đi lúc nào không biết.
- Con bé này, chưa gì đã ngủ rồi! – Taehyung bật cười, nhìn cô người yêu bé nhỏ cuộn tròn người trong lòng anh mới nhẹ nhàng gỡ tay cô ra, bế cô đặt lên giường cẩn thận rồi đi ra.
Mãi đến tối T/b mới giật mình tỉnh dậy bởi sự phá phách của vật nhỏ trên người, mở mắt ra thì đó là bé mèo Mochi ngày nào đã lớn bổng thành chàng mèo đẹp trai rồi.
- Mochi!! Chị nhớ em quá! – cô mỉm cười ôm Mochi vào lòng, thì ra Taehyung đã quay trở về nhà đem em ấy đi.
- Taehyung đâu rồi nhỉ? Sao mình lại ngủ quên như thế này – Cô bế Mochi trên tay, đi ra ngoài.
- Em dậy rồi à? – Taehyung đang ở bếp, mỉm cười nói.
- Em ngủ nhiều quá... - T/b xấu hổ.
- Vậy thì tối nay thức với anh! – Taehyung cười gian.
- Anh bày trò gì? – T/b đề phòng.
- Nhóc con! Anh chỉ muốn nói chuyện với em thôi! Em nghĩ gì đó! – Taehyung chọc ghẹo.
- Anh học thói chọc em từ ai vậy hả! Giống hệt Jungkook! – T/b nhéo vào bụng anh một cái đau điếng.
- Được rồi! Ăn thôi! – Taehyung mỉm cười bê đồ ăn ra bàn.
- Em đã học nấu ăn từ Jungkook đó! Hôm nào em nấu cho anh ăn! – T/b hào hứng.
- Ừm, hai năm rồi em cũng khác quá nhỉ? Mọi lần chẳng phải rất lười à, còn hễ mà vào bếp là thành bãi chiến trường – Taehyung chống cằm nhìn cô.
- Em sống một mình thì phải tập gọn gàng hơn chứ! Với lại Jungkook ở đối diện cũng hay qua ăn cùng em – T/b ngây thơ kể lại.
- Ăn cùng? Em có vẻ nhắc Jungkook nhiều quá nhỉ? – mặt Taehyung bỗng tối sầm lại. Nghe đâu mùi giấm chua thoang thoảng.
- Anh ấy rất tốt với em... Ơ, Kim Taehyung anh ghen à? – T/b bỗng hứng thú cố chọc cho anh ghen hơn.
- Tốt nhất ở cạnh anh thì em đừng nhắc tới thằng con trai khác! – Taehyung cảnh báo. Từ nãy đến giờ cứ mở miệng là Jungkook, cô muốn chọc điên anh đây mà.
- Cũng do anh bỏ bê em, hai năm đều do Jungkook ở cạnh chăm sóc! Em chưa xiêu lòng là may cho anh đó – T/b như điếc không sợ súng, vẫn thản nhiên thọc gậy bánh xe con hổ trước mặt.
- Park T/b! – Dứt câu, Taehyung vác luôn cô trên vai mang vào phòng ngủ.
- Gì cũng thay đổi ngoại trừ cái tính cứng đầu nhỉ? Muốn anh ăn em như thế nào đây? – Taehyung đè T/b xuống giường, ánh mắt nguy hiểm nhìn thẳng vào cô.
- Ăn cái gì mà ăn? Em chưa ăn tối xong! Thả em ra! Em không chọc anh nữa – T/b vùng vẫy, cô thực sự sợ cái ánh mắt này.
- Muộn rồi! – Taehyung áp đôi môi ấm nóng vào môi cô mà mút mát vị ngọt, chiếc lưỡi nhanh nhẹn đã vào trong khoang miệng ấm của T/b mà khuẩy đảo lấy lưỡi cô. Anh cứ dây dưa như vậy đến khi T/b đập mạnh vào lưng anh mới dừng cho cô thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Kim Taehyung• •Imagine• My Bad Girl
FanficTaehyung x t/b x Jungkook. Anh là 1 CEO trẻ làm giảng viên đại học. Cô là sinh viên nổi loạn với tâm hồn đầy tổn thương. "Taehyung, tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho anh" "Nhất định lần này tôi sẽ bắt em về làm vợ" Mỗi ngày một chap nhé :)) Enjoy~~~