Chap 10: Bữa tiệc

6.2K 447 33
                                    

Hôm nay khoa của t/b có buổi kiến tập tại khách sạn của Taehyung. Trên xe ai cũng háo hức riêng t/b lại xụ mặt, rúc vào áo khoác mà ngủ. Hai ngày cuối tuần của cô coi như đi tong, t/b rất lười biếng, cô chỉ thích rúc ở nhà chơi với cục cưng Mochi vậy mà Taehyung đáng ghét lại sống chết kéo cô đi bằng được.

Sau khi tham quan, mọi người được xếp phòng ngay tại khách sạn, mỗi phòng 2 người và hoàn toàn miễn phí, chủ yếu để sinh viên viết bài thu hoạch cho tốt. T/b và Lisa chung phòng.

- Mới đó đã xế chiều rồi, giờ này cậu còn muốn ngủ à? Ngủ trên xe chưa đã nữa? Dậy đi. Tối nay có tổ chức tiệc đấy! Chuẩn bị thôi - Lisa nhún nhảy trên giường hòng phá giấc ngủ của con mèo lười kia.

- Còn sớm, cho tớ ngủ - t/b đuổi Lisa đi.

- Dậy mau!!! - Lisa bị bơ liền nổi điên vác t/b lên mà xoay vòng vòng.

- Dậy... tớ dậy rồi - t/b sợ xanh mặt, thều thào chịu thua. Nếu người khác sợ lời nói sắc bén của cô thì với Lisa là sức mạnh, cô bạn này cứ nhìn gầy gầy mà khỏe như sumo ấy.

- Có mang váy không? - Lisa đặt t/b xuống rồi hỏi.

- Không định tham gia bữa tiệc ấy nên không mang - t/b thản nhiên nói.

- Ôi trời cô bạn của tôi! Đi mua sắm thôi - Lisa kéo t/b như bay ra đường.

Cả ba tiếng đồng hồ Lisa lôi t/b xềnh xệch hết chỗ này đến chỗ khác mệt thở không ra hơi thì cô bạn mới chịu dừng lại. T/b cũng nhận được cuộc gọi từ Taehyung.

- Em đang ở đâu vậy? - Taehyung lo lắng. Từ nãy đến giờ anh bận điều động nhân viên chuẩn bị cho bữa tiệc mà quên mất mèo nhỏ còn giận dỗi chuyện anh mang cô đi kiến tập.

- Ở trung tâm mua sắm với Lisa, tôi về liền - t/b nhìn đồng hồ, đã gần 7h rồi, 8h tiệc bắt đầu, không về bây giờ sẽ trễ mất.

- Ừm, em về cẩn thận - Taehyung dặn dò rồi cúp máy. Nghe giọng là biết chắc mình vẫn còn bị giận. Lát nữa phải dỗ ngọt thôi.

--- 8h ---

Phòng tiệc Vip ban nãy còn bận rộn trang trí thì giờ đã nhộn nhịp người với người cười nói vui vẻ. T/b và Lisa ngồi trên ghế nhìn mọi người nhảy nhót, không phải không ai mời họ mà là họ bị t/b lạnh lùng từ chối, Lisa không nỡ bỏ cô bạn một mình nên cũng ngồi lại. T/b đẹp mị hoặc như nữ thần cùng với mĩ nhân Lisa bên cạnh, họ thu hút ánh mắt của mọi người trong phòng.


( Bộ đồ của t/b )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Bộ đồ của t/b )

( Bộ đồ của t/b )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Lisa )

- Thầy Kim đâu rồi nhỉ? - Lisa vờ hỏi, nhìn sắc mặt ngày càng đen xì của cô bạn ngồi kế này cũng thừa biết đang chờ hoàng tử của mình rước đi rồi.

- Nhìn kìa! Thầy Kim đến rồi! Lại còn đi cùng tiền bối Jeon nữa! - đám con gái bắt đầu reo lên ồn ào. Ngoài cửa là Taehyung đi bên cạnh còn có một nam sinh rất soái bước vào phòng. Nhìn họ như một bức họa đẹp mĩ miều.

- Xin lỗi! Thầy đến trễ! - Taehyung từ chối hết lời mời từ các nữ sinh, mắt chỉ nhìn về phía cô gái xinh đẹp của mình.

- Tiền bối Jeon? Hai người quen biết sao? - Lisa thắc mắc.

- Ừm, cậu ấy là em họ tôi - Taehyung vỗ vai người kia.

- Chào, anh là Jeon Jungkook - Jungkook mỉm cười thân thiện.

- Chào anh - Lisa vui vẻ, vị tiền bối này vô cùng nổi tiếng trong trường, vừa học tốt lại đẹp trai và tốt bụng.

Đang nói chuyện thì nhạc chuyển từ dập dình sang du dương, bầu không khí liền chìm trong màu hồng, mọi người cũng tìm cho mình người bạn nhảy.

- T/b, làm bạn nhảy của tôi nhé - Taehyung lịch thiệp đưa tay ra mời.

- ... - t/b ban nãy còn lạnh lùng dọa đám nam sinh chạy mất dép, bây giờ trước lời mời của Taehyung lại ngoan ngoãn đồng ý.

- Em muốn nhảy với anh không? - Jungkook bị bỏ lại, ngại ngùng hỏi cô gái bên cạnh.

- Cũng được - Lisa mỉm cười nhận lời.

- T/b... sao em lại ăn mặc thế này? - Taehyung tỏ vẻ không hài lòng.

- Hả? - t/b lo sợ, không đẹp sao?

- Đẹp thế này sẽ bị người khác bắt đi mất! Muốn trốn ra ngoài với tôi không? - Ra là ghen.

- Còn Lisa? - t/b đỏ mặt, cái tên này khen thì cứ khen đi, lại còn dẻo miệng.

- Có Jungkook rồi - Taehyung nắm tay t/b lén ra ngoài nhưng chưa đến cửa đã xảy ra chuyện.

-         Có Jungkook rồi - Taehyung nắm tay t/b lén ra ngoài nhưng chưa đến cửa đã xảy ra chuyện

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhớ vote cho mình nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhớ vote cho mình nhé

•Kim Taehyung• •Imagine• My Bad GirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ