Chap 9: Min mai mối

6.4K 460 11
                                    

Mùa thi đã kết thúc học kì đầu tiên. Kết quả được dán ở bảng thông báo đã khiến mọi người bất ngờ. Park t/b luôn đội sổ giờ lặn lội lên giữ vị trí hạng 7. Trong khi đám sinh viên nhốn nháo xem kết quả thì tại văn phòng của Taehyung.

- T/b em nằm trong top 10 đấy! - Taehyung tự hào, chính anh cũng không khỏi bất ngờ, cô bé này hễ học với anh là lại giở trò lười biếng vậy mà giờ thản nhiên nhìn anh như không có gì to tát.

- Cũng nhờ thầy kèm mà - cô nhún vai.

- Không đâu! Là sự cố gắng của em! T/b em thực sự rất thông minh đấy! - Taehyung hài lòng nói.

- Vậy thì... - t/b bỗng sáng mắt.

- Được rồi! Về sẽ mua kem! - Taehyung lại quen tay mà xoa đầu t/b, con mèo nhỏ của anh cuồng kem hơn tất cả mọi thứ nhưng lại bị viêm xoang nặng, chỉ khi nào cô ngoan anh mới cho ăn.

- Nhiều kem ~ - t/b reo lên vui mừng.

- Không được, đổ bệnh tôi không chăm đâu! - Taehyung lắc đầu.

- Này! Hai người tình tứ như thế sẽ bị bắt gặp mất! Thật là! - Lisa đi vào.

- Gõ cửa! - Taehyung thở dài nhắc nhở, mười lần như mười lần, lúc nào cũng phá không khí ngọt ngào của anh.

- T/b à! Đi ăn trưa thôi! - Lisa bĩu môi kéo cô bạn đi mất. Taehyung ngẩn ngơ, anh còn đang định ăn cùng mèo nhỏ mà giờ bị cuỗm đi mất rồi.

Giờ t/b tan học thì Taehyung vẫn còn tiết dạy, cô nhắn cho anh sẽ về trễ vì ghé quán bar của Yoongi. Cũng lâu rồi cô không gặp anh, không biết cái tên mặt lạnh đó còn nhớ đến cô không nữa.

- Ôi! T/b? Lâu rồi mới gặp lại em! Khỏe không? - đàn em của Yoongi vui mừng chào đón cô.

- Khỏe! Anh Yoongi đâu rồi? - t/b cười nhẹ rồi hỏi.

- Ông chủ đang trên phòng, mấy ngày nay anh ấy không được khỏe cho lắm - đàn em nói.

- Không được khỏe? - cô nhíu mày, tên đó vốn mình đồng da sắt mà cũng có ngày đổ bệnh à?

- Min Yoongi! - t/b mạnh bạo mở cửa.

- Đã bảo để tao ngủ mà... Ơ, t/b? - Yoongi mệt mỏi nói, nhận ra cô em gái bảo bối mới ngồi dậy.

- Nhớ em đến bệnh à? - t/b rờ lên trán anh, đúng là có ấm ấm.

- Sao lại đến đây? - Yoongi nhìn t/b, mới có hơn một tháng mà cô thay đổi nhiều quá, nhìn hiền lành hơn chăng, nhưng Yoongi lại rất hài lòng, với mái tóc đen này trông cô mới giống với t/b trong quá khứ.

- Anh bảo học hành đàng hoàng rồi đến gặp anh, giờ em đứng trong top 10, vừa lòng chưa? - cô nhẹ nhàng đưa kết quả cho anh.

- Ngoan lắm! Đúng là tên nhóc đó nuôi em tốt thật! - Yoongi mỉm cười.

- Vậy à? Tên ngốc đó đang vỗ béo em thì có... nhưng sống chung với thầy ấy rất vui - t/b trông rất hạnh phúc.

- Tốt rồi! T/b của anh đang yêu à? - Yoongi biết ơn Taehyung đến chừng nào, anh chỉ mong tên nhóc đó sẽ không làm cô tổn thương.

- Lại là câu này! Nhìn mặt em giống vậy lắm sao? - t/b bức xúc, hết Lisa đến đám sinh viên rồi giờ tới Yoongi cũng hỏi cô.

- Hiện rõ rành rành trên mặt luôn kìa! - Yoongi cười chọc ghẹo

- Không có! Yêu đương gì với thầy của mình chứ? - Cô cương quyết chắc chắn.

- Được rồi, không thì không nhưng Taehyung là một người tốt, khi cơ hội đến rồi em không nên trốn tránh - Yoongi biết t/b phần nào cũng thích Taehyung rồi, mong người kia cũng có tình cảm với con bé nhà anh.

- Em không nói về chuyện này nữa đâu. Anh uống thuốc chưa? - t/b hiểu ý Yoongi nhưng cô rất nhát, một người hoàn hảo như Taehyung sao cô với tới, cô còn không chắc anh ta có thích cô hay không nữa.

- Khỏi lo! Anh khỏe mà, sẽ hết bệnh ngay. Trễ rồi em về đi - Yoongi dịu dàng nói.

- Lần sau em đến nữa - t/b nghe lời, tạm biệt anh rồi rời đi.

Yoongi nằm xuống suy nghĩ một lúc lâu rồi móc điện thoại gọi ai đó.

- Alo? Sao tự dưng gọi tôi vậy? T/b về chưa? - Taehyung đang ngồi đợi t/b thì có cuộc gọi. Cái tên Min Yoongi hiện lên đầy nguy hiểm.

- Vừa về. Cậu có thích t/b không? - Yoongi vào thẳng vấn để.

- Hả? K-không có - Taehyung bị hỏi thẳng, ấp úng nói. Tên cuồng em gái này lại sao nữa đây? Nếu nói có sẽ bị truy tận nhà đánh à?

- Không? - Giọng Yoongi gằn lên

- À có có... - Taehyung chột dạ.

- Rốt cuộc là sao? Tôi nghiêm túc đấy! Có thích con bé không? Như là người yêu - Yoongi giờ mới dịu giọng lại.

- Có, tôi thích em ấy - Taehyung thừa nhận. Anh yêu cô chứ, rất yêu là đằng khác. Nhưng t/b lần nào bị người khác hỏi cũng kiên quyết lắc đầu, nên anh chỉ thể hiện hành động qua vỏ bọc thầy giáo.

- Vậy thì tốt! Mau mau nói với con bé đi, đừng để nó đợi và đừng có cả gan khiến nó buồn - Yoongi nói rồi cúp máy liền. Taehyung ngơ ngác, anh ta có ý gì? T/b cũng thích anh à?

Một lúc sau thì t/b về, Taehyung không thể giấu sự vui mừng, cười toe toét mặc cho cô mắng anh là đồ ngốc. Làm sao đây, bây giờ anh chỉ muốn ôm lấy cô mà thôi.

Cụ Đường đi mai mối cho đôi trẻ :))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cụ Đường đi mai mối cho đôi trẻ :))

•Kim Taehyung• •Imagine• My Bad GirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ