Trước khi vào truyện thì chúc mừng sinh nhật nam chính xíu nè :))
Happy Birthday Kim Taehyung - gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2017 nè!!!
Mong anh luôn luôn vui vẻ, tươi cười. ARMY và BTS luôn bên cạnh anh.
Trưa đến, T/b nhanh chóng về nhà trước để chuẩn bị bữa ăn rồi mang cho người thương. Vừa đặt chân vào đã được một người con trai lễ phép chào hỏi.
- Chào cô Park, tôi là thư kí của Kim tổng, Park Jimin ạ. Mời cô đi theo tôi - Ra là thư kí của Taehyung, đến thư kí cũng đẹp trai thế này.
T/b yên lặng đi theo anh thư kí lên văn phòng. Trên đường đi cô cảm thấy một chút chẳng lành, sao nhân viên ở đây nhìn cô như thể cô là sinh vật lạ thế này?
Đến nơi cô chưa vội vào, lén nhìn anh qua khe cửa hé mở. Taehyung khi làm việc thực sự vô cùng cuốn hút, từ thần thái tập trung, đến ánh mắt kiên định xem tài liệu, mọi thứ đều đẹp như bước ra từ thần thoại.
- Vào đi. Đừng tưởng anh không biết em đang ngắm anh - Taehyung mắt vẫn nhìn vào đống giấy tờ nhưng miệng lại nhếch lên một đường tuyệt đẹp.
- ... Thật là không vui gì cả! - T/b khẽ giật mình, xấu hổ đi vào.
- Aigoo! Vợ yêu à anh đói lắm rồi! Mới xa có một chút sao lại nhớ đến vậy nhỉ? - Taehyung dừng hết hoạt động mà đứng dậy ôm lấy hình thể nhỏ nhắn, hít lấy mùi hương trên tóc cô.
- Này này! Ai là vợ anh chứ. Đang ở công ty, đứng đắn xíu đi! Ăn thôi! - T/b đẩy nhẹ anh ra, cô sợ anh lại đè cô ra giữa ban ngày nữa mất.
- Bây giờ em là vợ anh trên toàn mặt báo rồi đấy! - Taehyung mở TV cho cô coi. Nào là hình ảnh của cô lần của anh đều phủ đầy màn hình. Taehyung đã tung tin đám cưới.
- Sao anh không nói em một tiếng? Bây giờ tự dưng em trở thành tội đồ cướp tổng tài đẹp trai của mọi người rồi! - Giờ thì cô đã hiểu tại sao nhân viên ở đây lại nhìn cô với ánh mắt ghen tức cháy bỏng như vậy rồi.
- Giờ thì hết đường thoát nhé! - Taehyung cười thỏa mãn.
- Chúng ta chưa đám cưới đâu đấy nhé! Đừng có mà manh động - T/b lườm anh.
- Em muốn thì ngay ngày mai anh có thể tổ chức lễ cưới liền đấy! - Taehyung nham nhở.
- Yah! - T/b như thét ra lửa.
- Vợ yêu của anh dễ thương thật! - Taehyung như chàng ngốc chìm đắm trong tình yêu.
- Mặc kệ anh! - T/b lơ tên ngốc kia đi mà cúi đầu ăn trưa.
Đang dùng bữa thì điện thoại T/b reo lên. Cô hốt hoảng khi thấy người gọi chính là Min Yoongi, anh rất ít khi gọi cho cô trừ khi chuyện gấp hoặc là...
- Em nghe đi. Mở loa cho anh - Taehyung lại khá bình tĩnh, cứ như anh đã biết trước về cuộc gọi này vậy.
- Alo... - T/b bấm nghe.
- Park! T/b! Em mau giải thích cái tin tức chết tiệt này là sao? - Nghe giọng thôi đã có thể mường tưởng được khuôn mặt tức giận đáng sợ của Yoongi ra sao rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Kim Taehyung• •Imagine• My Bad Girl
FanfictionTaehyung x t/b x Jungkook. Anh là 1 CEO trẻ làm giảng viên đại học. Cô là sinh viên nổi loạn với tâm hồn đầy tổn thương. "Taehyung, tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho anh" "Nhất định lần này tôi sẽ bắt em về làm vợ" Mỗi ngày một chap nhé :)) Enjoy~~~