HAPPY NEW YEAR 2018 !!Đêm trước ngày cưới, T/b qua nhà cô bạn thân Lisa ngủ xem như tiệc chia tay cuộc sống độc thân, cả hai cùng ngồi uống bia và mở tiệc BBQ trên sân thượng.
- Chán thật! Cậu cưới trước cả tớ cơ đấy! - Lisa chu môi bất bình nói.
- Chẳng phải cậu và Jungkook đang có gì đó sao? Đừng tưởng tớ không biết - T/b chăm chú nướng thịt, cô chỉ mới biết chuyện giữa hai người họ qua lời kể của Taehyung thôi.
- S-sao cậu biết? - Lisa bất ngờ.
- Dù sao thì hai người cũng rất đẹp đôi! - T/b bật cười trước biểu cảm ngốc nghếch của cô bạn.
- Mà anh ấy có thích tớ đâu - Lisa cắn miếng thịt, buồn rầu.
- Hai người đúng là đồ ngốc! - T/b chép miệng lắc đầu.
Hai cô gái đang vui vẻ thì Taehyung cũng tụ tập bạn bè nhậu nhẹt. Có cậu thư kí Jimin, đàn anh thân thiết Hoseok và cả Jungkook.
- Ngày mai em sẽ đến chứ? - Taehyung hỏi cậu em họ.
- Tất nhiên rồi! Anh mà làm cô dâu buồn lòng em sẽ phóng lên cướp dâu đấy! - Jungkook cười lớn.
- Vậy thôi chú mày ở nhà đi! - Taehyung vỗ vai cậu em.
- Hai người đám cưới xong sẽ đi tuần trăng mật liền à? - Hoseok hỏi.
- Vâng! Việc ở công ty nhờ cậu nhé Jimin! - Taehyung rót rượu cho cậu bạn.
- Vậy trong một tuần CEO của KTH sẽ là Park Jimin! Tớ có nên đổi luôn thành tập đoàn PJM không nhỉ? - Jimin trêu chọc.
- Yah! Hai cái con người này! Tôi cưới vợ trước nên ghen tị phải không? - Taehyung gào lên oan ức khiến mọi người bật cười vui vẻ.
Sáng sớm ngày hôm sau, hỉ sự tràn ngập vào không khí. Ai ai cũng cười tươi rói, vui vẻ. Khách mời chỉ gói gọn trong gia đình Taehyung và người thân thiết của T/b.
Vì hôm qua uống hơi quá chén, Jungkook đến trễ hơn mọi người, anh là người giữ nhẫn cưới nên vội vàng chạy vào. Vừa xuống xe đã gặp Lisa cũng vừa tới.
- Anh cũng đến trễ nhỉ? - Lisa mỉm cười.
- Em cũng thế thôi. Cùng vào không? - Jungkook đưa tay cho cô khoác.
- Hãnh diện thật! Được trai đẹp hộ tống - Lisa nhẹ nhàng sóng vai cùng anh đi vào bên trong.
- Vậy thì cả hôm nay đừng có rời xa trai đẹp này nhé! Em đẹp thế này người khác bắt mất đấy! - Jungkook cười.
- ... - Được khen Lisa đỏ mặt, bẽn lẽn đi bên cạnh.
Lễ cưới bắt đầu, T/b hôm nay xinh đẹp tựa như công chúa e ấp bên cạnh chàng hoàng tử của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Kim Taehyung• •Imagine• My Bad Girl
FanficTaehyung x t/b x Jungkook. Anh là 1 CEO trẻ làm giảng viên đại học. Cô là sinh viên nổi loạn với tâm hồn đầy tổn thương. "Taehyung, tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho anh" "Nhất định lần này tôi sẽ bắt em về làm vợ" Mỗi ngày một chap nhé :)) Enjoy~~~