Tại công ty JJK.
- T/b! Lát nữa đi cùng anh gặp đối tác nhé – Jungkook nhân lúc cô pha café cho mình rồi nói.
- Vâng – T/b gật đầu rồi quay lại làm việc.
Tối đó, T/b cùng Jungkook đi vào một nhà hàng nổi tiếng, có vẻ đối tác đã đến trước. Vị đối tác này hẳn là quan trọng lắm đây, nếu không thì sao vẻ mặt Jungkook lại căng thẳng thế kia.
- Chào cậu, Jeon Jungkook – giọng nói trầm ấm quen thuộc lọt vào tai T/b, có nhắm mắt cô cũng có thể nhận ra đây là giọng của người đàn ông đó. T/b sững người một lúc mới vội vàng lảng tránh ánh mặt của vị đối tác kia.
- Chào anh, Kim Taehyung! Rất mừng vì anh đã trở về - Jungkook lo lắng nhìn cô gái bên, cất lời chào.
- Ngồi xuống đi! Đã lâu không gặp chắc có nhiều thứ để nói lắm! – Taehyung mỉm cười rất tươi, ung dung ngồi trước.
- ... - T/b thật sự muốn rời khỏi nơi này. Kim Taehyung, người cô không muốn gặp nhất lại xuất hiện ngay trước mặt, còn mang theo cô vợ xinh đẹp kế bên. Anh đang muốn đày đọa cô sao?
- Xin chào! Tôi là Bae Irene, chắc cô là Park T/b nhỉ? Tôi đã được nghe rất nhiều về cô! – Irene mỉm cười thân thiện bắt tay với T/b. Vị tiểu thư này kiều diễm, đáng yêu như một con búp bê sống vậy.
- Vâng! Hân hạnh được gặp cô – T/b cười nhẹ. Sơ suất lúc nãy không thể được lặp lại nữa, bây giờ là tác phong chuyên nghiệp.
- Cô Park, chúng tôi rất ngưỡng mộ tài năng của cô! Liệu cô có hứng thú với tập đoàn KTH không? – Taehyung bỗng cất giọng hỏi.
- Tôi nghĩ làm thư kí ở cạnh Jeon tổng là vị trí phù hợp nhất cho tôi rồi! Xin Kim tổng thứ lỗi – T/b đáp có phần mỉa mai nhưng trong đáy mắt không thể giấu nổi đau lòng, cách xưng hô kiểu đó cô nghe không quen, rất khó chịu.
- Vậy à? Tiếc thật! Mong cô suy nghĩ lại nhé – Taehyung mím môi tiếc nuối.
Bữa ăn tối trôi qua trong yên bình, hai người đàn ông thì bàn bạc về công việc thì hai cô gái lại khá im lặng, T/b trong bụng cứ mong đến khi về sẽ lôi cổ tên Jungkook này hỏi tội.
- Con thỏ béo! Sao anh không nói đối tác là Kim thị? – T/b ngồi trong xe rồi mới tức giận nói.
- Tại em không hỏi – Jungkook cười chọc ghẹo. Anh mừng là cô không có biểu hiện đau khổ.
- Lần sau đừng làm vậy nữa! – T/b nghiêm túc.
- Ừm, anh xin lỗi! Ngày mai dẫn em đi ăn kem chuộc lỗi nhé – Jungkook mỉm cười.
- 2 ly kem!! – T/b sáng mắt.
- Không được! Trời sắp sang đông rồi! Không nghe lời bệnh xoang tái phát nữa là anh phải thức đêm chăm em – Jungkook rất sợ mỗi lần bệnh viêm mũi của cô nàng này tái phát, T/b khỏe thì khỏe thật, không bao giờ cảm cả nhưng cứ trời lạnh là dễ bị xoang, mỗi lần bị là dọa anh lo đến xanh mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Kim Taehyung• •Imagine• My Bad Girl
FanfictionTaehyung x t/b x Jungkook. Anh là 1 CEO trẻ làm giảng viên đại học. Cô là sinh viên nổi loạn với tâm hồn đầy tổn thương. "Taehyung, tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho anh" "Nhất định lần này tôi sẽ bắt em về làm vợ" Mỗi ngày một chap nhé :)) Enjoy~~~