Chap 22

6.4K 350 20
                                    

Tối đó, sự hạnh phúc tràn ngập trong căn phòng của cặp đôi thì tại nơi của Jungkook lại lạnh lẽo, đắm chìm trong bóng tối. Trên bàn ăn có bóng người với áo sơ mi trắng nổi bật nhưng lại cô đơn đến đáng thương. Jungkook đang gặm nhấm nỗi buồn, nuốt nó xuống bụng cùng với vị cay nồng của soju. Không gian yên ắng bỗng vang lên tiếng chuông inh ỏi.

- Jeon jungkook mở cửa cho em! - Là tiếng lanh lảnh của cô bé Lisa. Anh định làm lơ nhưng cô bé này không chịu bỏ cuộc cứ tra tấn anh bằng tiếng chuông, rốt cuộc người chịu thua là anh.

- Em muốn gì? - Jungkook đành mở cửa, cau mày nói.

- Em không thấy T/b trong nhà, cậu ấy đi đâu rồi? Gọi điện cũng không nhấc máy - Lisa khẽ giật mình khi nhìn thấy biểu cảm hung dữ của anh.

- Anh không biết! Em về đi - Jungkook toan đóng cửa thì Lisa nhanh nhẹn lách vào bên trong.

- Anh không có tâm trạng đâu Lisa à, Về đi - Jungkook mệt mỏi.

- Anh đang uống rượu sao? Cần bạn nhậu không? - Lisa mỉm cười vui vẻ, kéo tay anh ngồi xuống. Jungkook cũng không còn hơi sức mà dây dưa với cô nên tiếp tục uống rượu.

- Vậy là T/b quay lại với thầy Kim rồi nhỉ? - Lisa lên tiếng.

- Ừm... - Jungkook ậm ừ cho qua.

- Aigoo tiền bối Jeon đẹp trai nhất giảng đường đại học lại bị thất tình thế này! Hay là em bắt anh về nhé? Không thì các cô gái kia sẽ thay nhau tranh giành anh mất! - Lisa tạo không khí vui vẻ cho Jungkook.

- Chẳng phải em đang được mẫu Tây theo đuổi à? - Jungkook mỉm cười trước sự lém lỉnh của cô.

- Em đâu có thích trai Tây! Chỉ thích trai Hàn thôi! Có một mĩ nam Hàn Quốc ngồi trước mặt ngại gì không thả thính! - Lisa rất mừng vì anh cười. Thật ra cô đã cảm nắng Jungkook từ trước nhưng anh chỉ nhìn về phía T/b mà bỏ qua cô. Cô có một chút ghen tị với cô bạn may mắn của mình nhưng cô hiểu nếu thổ lộ sẽ rất khó xử cho cả ba nên đã chôn kín trong lòng.

- Em thích anh à? - Jungkook khúc khích. Anh chỉ nghĩ cô nói đùa.

- Em yêu anh! Em sẽ đợi khi anh quên đi hình bóng T/b! - Lisa cười tươi. Một nụ cười đẹp đẽ làm Jungkook bừng tỉnh. Anh chưa bao giờ thấy cô cười như thế này, chắc là vì anh không hay chú ý đến cô. Giờ anh mới nhận ra cô bé hậu bối này thực sự xinh đẹp.

- Được rồi! Anh đi ngủ đi! Em về đây! - Lisa đứng lên, cất chai rượu đi rồi giục anh vào phòng.

- Mong là anh sẽ không quên lời thổ lộ này! Chúc anh ngủ ngon - nụ cười của Lisa bỗng trở nên u buồn hẳn khi nhìn Jungkook vừa ngả lưng đã ngủ say. Cô đắp chăn cho anh rồi cất bước đi về.

Ánh nắng ban mai lọt qua rèm cửa đánh thức mĩ nữ đang say ngủ.

- Taehyung? - T/b tỉnh dậy, nhận ra mình đang lọt thỏm trong vòng tay ấm áp của người thương liền mỉm cười dụi đầu vào ngực anh.

- Hửm? - Taehyung nửa tỉnh nửa mơ, thấy con mèo nhỏ đang làm nũng liền ôm chặt lấy cô.

- Đừng làm vậy nữa! Anh sẽ ăn em thay bữa sáng đấy! - Taehyung không hề đùa, mới tỉnh dậy nhìn thấy mĩ nhân xinh đẹp, mĩ miều nằm bên lại còn không mặc gì, làn da trắng sứ của T/b được ánh nắng chiếu vào thực sự rực rỡ tựa mặt trời nhỏ.

•Kim Taehyung• •Imagine• My Bad GirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ