Chap 13: Giấm chua

5.7K 368 4
                                    

Tiết trời dần trở nên ấm hơn vào tháng 5, mới đó đã 7 tháng trôi qua, từ lần tỏ tình cuối tháng 1 kia, T/b và Taehyung vẫn rất hạnh phúc bên nhau. Trừ một vấn đề nho nhỏ.

- Nhìn kìa! Tiền bối Jeon lại đứng đợi T/b - đám nữ sinh trong lớp xì xào.

- Hoàng tử đến kìa cô bé - Lisa chọc ghẹo.

- Haizzz - T/b cất tập sách rồi đi ra trước. Tên cứng đầu này mặc cho cô nói gì vẫn cứ đứng ngoài lớp đợi cô và Lisa để cùng ăn trưa.

- Tôi bảo anh cứ xuống trước đi mà - cô cau mày, khẽ nói.

- Suỵt! Người ta nghe bây giờ. Lisa ra rồi! Chúng ta đi ăn thôi - Jungkook mỉm cười, rất tự nhiên nắm tay 'bạn gái' rồi cùng đi xuống.

Đúng thế, Jeon Jungkook chính là vấn đề. Không ít lần vô tình làm cho tên bạn trai họ Kim kia ghen lồng lộn. T/b đã suy nghĩ đến chuyện giải quyết chuyện tình giả này êm đẹp nhưng đều thất bại, một lần cô nhờ Lisa lan tin cả hai chia tay thế là làn sóng phẫn nộ nổi lên, cả cô lần Jungkook đều bị đám đông vồ vập, thế là lại quay lại cho đến giờ.

Cô cũng không muốn con cún lớn kia buồn lòng. Taehyung ăn giấm nhiều đến phát điên rồi.

- Ai là bạn trai em cơ? - Taehyung trên trường tình cờ gặp cảnh thân thiết ngứa mắt kia, về nhà liền phát tiết.

- Anh - T/b lo làm bữa tối, trả lời cụt ngủn.

- Ai là chồng em? - Taehyung lù lù đứng sau lưng cô mang hơi thở nguy hiểm phả vào cổ T/b.

- Em chưa cưới - T/b vẫn không quan tâm.

- T/b! - Taehyung xoay người cô đối diện mình, gằn giọng.

- Haiz, Kim Taehyung là chồng sắp cưới của T/b - T/b thở dài, người này từ khi bắt đầu quen nhau lại trở thành đứa con nít lên ba.

- Anh ghen đó - Taehyung như chú cún, rúc mặt vào hõm cổ trắng ngần của người yêu.

- Sao lại ghen? Tiền bối Jeon chỉ là giúp chúng ta thôi - T/b xoa đầu anh. Dịu dàng nói.

- Đồ ngốc! Anh ấy không thể làm thế này với em - Thấy Taehyung vẫn ủ rũ, cô bèn nhón chân hôn nhẹ lên môi anh.

- Chỉ có anh mới được hôn em thôi biết chưa? - T/b mỉm cười bóp má người yêu.

- Hứa nhé! Không được để ai hôn em đâu đấy! Môi này là của Taehyung - Chàng được hôn liền tươi tỉnh hẳn, ranh ma hôn cô thêm vài cái đến khi T/b nổi cáu mới cầu cứu Mochi.

Cuộc sống của cả hai còn vui hơn trước, cứ như cặp vợ chồng trẻ mới cưới, hàng xóm gần đó cũng thầm ghen tị với họ.

Nhưng rồi, dạo này Taehyung rất hay về trễ, khuôn mặt luôn mệt mỏi, cứ về là lên giường ngủ liền, T/b hiểu anh còn phải điều hành cả một công ty nhưng cô có ý giúp đỡ anh lại nhất quyết không cho. Taehyung còn nói dối cô rất nhiều.

Anh nói về trễ vì họp mặt gia đình, cô biết là không nên nghi ngờ anh nhưng biểu hiện kì lạ mấy ngày nay của Taehyung đã khiến cô bấm gọi Jungkook.

- Alo? - Jungkook nhấc máy.

- Taehyung có ở cùng anh không? - T/b hỏi.

- Không có, sao vậy? Anh ấy chưa về à? - Jungkook trả lời.

- Anh ấy đi họp mặt gia đình, anh không đi à? - T/b

- Họp mặt? Mẹ anh đâu có nói gì về việc này... - Jungkook ngâ thơ nói.

- Được rồi cảm ơn anh - T/b nói xong cúp máy liền, cô lo lắng gọi cho Taehyung nhưng anh chẳng thèm nhấc máy.

Taehyung đang giấu cô điều gì? Tại sao lại nói dối? Hàng loạt câu hỏi đặt ra khiến cô sợ hãi, anh đang có người khác ở ngoài à?

Taehyung đang giấu cô điều gì? Tại sao lại nói dối? Hàng loạt câu hỏi đặt ra khiến cô sợ hãi, anh đang có người khác ở ngoài à?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


•Kim Taehyung• •Imagine• My Bad GirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ