Nhà Taehyung rất gọn gàng, nhìn vật dụng đơn giản, sạch sẽ xung quanh thì chẳng ai nghĩ đây là nhà của một người đàn ông 27 tuổi.
- Cứ thoải mái như ở nhà nhé - Taehyung mỉm cười đi lấy hộp y tế ra. Để t/b ngồi xuống rồi đặt chân cô lên bàn.
- T-tôi tự làm được mà - t/b bối rối.
- Yên nào, sưng to lên rồi này, đau như vậy sao không chịu nói? - Taehyung nhìn mắt cá sưng tấy của cô bèn trách cứ. Cô bé này đúng là không biết quan tâm bản thân mình chút nào cả.
- Cũng không đau lắm... - t/b ngại ngùng để anh bôi thuốc cho mình. Bàn tay thật to lớn, ấm áp, nhẹ nhàng bao bọc lấy cái chân nhỏ của cô, cảm giác thật dễ chịu. T/b lén đưa mắt nhìn Taehyung, bây giờ cô mới nhận ra anh có gương mặt hoàn mĩ như tượng tạc.
- Meo~ - đang chìm đắm trong suy nghĩ của mình thì tiếng mèo kêu kéo cô về thực tại. Mèo? Sao lại có mèo ở đây?
- Ơ... con mèo này là... - t/b nhìn về hướng có tiếng kêu, là bé mèo tam thể bị bỏ rơi hôm bữa đây mà.
- Em còn nhớ nó không? Vì thấy trời hôm đó cũng lạnh nên tôi mang nó về - Taehyung bế mèo con đưa cho t/b.
- Cảm ơn thầy! - t/b ôm chú mèo vào lòng, đầy biết ơn nhìn anh.
- À, không có gì đâu - nhìn nụ cười xinh đẹp trước mắt, Taehyung đỏ mặt cúi gằm xuống.
- Sáng hôm sau đó tôi đã ra ngoài nhưng không thấy nó đâu, sợ đã bị người xấu bắt đi làm thịt thì ra thầy đã cứu nó - cô có vẻ rất thích mèo, miệng là nói với Taehyung nhưng mắt cứ chăm chăm nhìn về chú mèo nhỏ.
- Em đặt tên cho nó đi, mang về đây nhưng tôi không biết gọi nó là gì - Taehyung dịu dàng mỉm cười, cô bé này luôn làm anh từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.
- Mochi? Nhìn vết bớt trên lưng nó này, cứ như cục mochi vậy - t/b hí hửng nói.
(T/g: mình không biết đặt tên gì nên lấy đại tên cún ở nhà)
- Ừm dễ thương lắm - Taehyung dở khóc dở cười, anh nhìn thế nào cũng không ra bánh mochi, là do trí tưởng tưởng nghèo nàn quá sao.
Sau khi xoa bóp thì chân t/b cũng đỡ sưng hơn, Taehyung bảo cô đi tắm còn anh làm bữa tối cho cả hai và Mochi.
Không có quần áo nên t/b mặc đồ Taehyung đưa cho, cô cao đến 1m67, so với con gái thì cũng là rất cao rồi nhưng đối với bức tượng khổng lồ m8 kia thì chẳng ăn nhằm gì. Cô trở nên nhỏ bé trong bộ đồ rộng thùng thình của Taehyung, nom rất đáng yêu. Xuất hiện trước mặt Taehyung khiến anh không cưỡng lại nỗi sự dễ thương ấy, làm t/b thẹn quá hóa giận, biến thành bé mèo hoang xù lông đe dọa anh.
Họ vừa nấu ăn vừa đùa giỡn rất vui, chưa bao giờ t/b cảm nhận được sự thoải mái này khi ở với người chỉ mới gặp không lâu, Taehyung tạo cho cô cảm giác ấm áp, an toàn đến nỗi cô có thể yên tâm mà cởi bỏ lớp mặt nạ ra mà cùng cười đùa với anh.
Cùng nấu cùng ăn cùng dọn dẹp, t/b tuy vụng về với việc nhà nhưng cô vẫn đòi giúp anh, nhìn khung cảnh người rửa chén người lau rồi đặt lên kệ của họ cứ như cặp vợ chồng son hạnh phúc sau bữa ăn.
Mới đó đã 11h, nhà Taehyung chỉ có duy nhất một phòng ngủ, hai người cứ nhường qua lại thế là cãi nhau.
- Tôi bảo em cứ ngủ trên giường đi, tôi ngủ ở sofa cũng được - một bên Taehyung đang cố thuyết phục.
- Không! Tôi thích ngủ ở sofa hơn! Thầy đừng có cứng đầu nữa được không? - một bên t/b thì nằm bẹp ở sofa mặc cho người kia nài nỉ.
- C-cứng đầu? Ôi trời cô bé này... - Taehyung bị người nhỏ tuổi hơn gọi là cứng đầu, hằm hằm vào phòng lấy chăn trải ra đất nằm.
- Thầy làm gì vậy? Đây đang là mùa đông đấy! Mau vào phòng ngủ đi! - t/b bật dậy kéo tay anh lên.
- Để tôi cho em biết thế nào là cứng đầu - Taehyung không thèm nhúc nhích, cố chọc giận t/b.
Cứ thế một người mặc sức kéo, kẻ thì như khúc gỗ dính chặt lấy sàn nhà.
- Mệt quá! thầy muốn làm gì thì làm - được một lúc t/b cũng chịu thua, tự lấy chăn mền trải xuống đất nằm xoay lưng với anh.
Biết con mèo nhỏ kia lại xù lông, Taehyung cũng không nói gì. Tắt đèn rồi chìm vào giấc ngủ.
Khi đang say giấc t/b vẫn có thể cảm nhận được vòng tay ấm áp của ai đó ôm lấy mình còn có mùi hương hoa trà rất dễ chịu, theo quán tính cô ôm chặt lấy không muốn rời xa cái gối thoải mái này.
Đây là Mochi của mình :))
Còn đây là Mochi của ARMY :))
BẠN ĐANG ĐỌC
•Kim Taehyung• •Imagine• My Bad Girl
FanfictionTaehyung x t/b x Jungkook. Anh là 1 CEO trẻ làm giảng viên đại học. Cô là sinh viên nổi loạn với tâm hồn đầy tổn thương. "Taehyung, tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho anh" "Nhất định lần này tôi sẽ bắt em về làm vợ" Mỗi ngày một chap nhé :)) Enjoy~~~