Chap 18: Destiny is jealous of us

5.7K 365 7
                                    


Taehyung mặc cho T/b giãy giụa, cố chấp đưa cô về nhà, ném xuống sofa.

- Kim Taehyung! Rốt cuộc anh muốn gì? - T/b bị kẹt giữa hai cánh tay của anh, hoảng hốt nói. Tên này bị điên hay sao mà đưa cô về nhà thế này, vợ anh ta bỏ đâu rồi, không sợ đánh ghen à?

- Em với Jungkook là sao? - Taehyung như con hổ đói đang gầm gừ đe dọa con mồi. Khi nãy anh còn nghe cậu ta gọi yêu cô là 'bé con' máu điên đã dồn hết lên não rồi.

- Việc gì đến anh! Tránh ra! - T/b có giãy cỡ nào cũng không nhằm nhò gì với sức mạnh của người đàn ông to cao này.

- T/b! Em hoàn toàn quên anh rồi à? Thực sự yêu Jungkook? - Taehyung cúi người gần hơn, hơi thở anh lởn vởn quanh đôi môi đỏ mọng kia. Anh nhớ cô, nhớ đôi môi mê người này. Hai năm, liệu cô có tha thứ cho anh.

- Tôi yêu Jungkook thì sao? Taehyung! Anh quên mình đã có vợ rồi sao? Quên rằng anh đã rũ bỏ tôi thế nào rồi sao? Đến cai gặp mặt giải thích cũng không có. Bây giờ quay lại hỏi tôi những câu này, anh nghĩ tôi là cái gì? Đồ chơi của anh à? Chơi đã rồi vứt? - Hốc mắt T/b đã đỏ hoe long lánh nước. Mọi uất ức năm xưa bị gợi lại hóa thành nước mắt tuôn trào.

- ... Anh xin lỗi! Là lý do riêng anh mới phải làm vậy, anh chỉ mong em có thể tha thứ cho anh. T/b! Anh thực sự yêu em rất nhiều - Taehyung đau lòng khi thấy giọt nước mắt của cô, vòng tay ôm thân thể nhỏ bé vào lòng.

- Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho anh! Kim tổng! Bây giờ tôi với anh là người dưng rồi, mong anh đính chính lại hành động! Đừng làm vợ anh buồn lòng. Tôi cũng không muốn thấy Jungkook tổn thương - T/b lạnh lùng đẩy anh ra, đứng lên lau nước mắt rồi bỏ đi.

Taehyung ngồi im như pho tượng đá. T/b rất hận anh, điều đó khi hai năm trước anh hoàn toàn nhìn trước được. Phải làm sao để giải quyết hiểu lầm trong lòng cô đã.

Quay trở lại hai năm trước, khi mà hai người họ vẫn hạnh phúc bên nhau. Nhưng có vẻ như số phận ghen tị với tình yêu này. Taehyung mang trong đầu khối u do tai nạn năm xưa. Bây giờ khối u ấy đột nhiên trở thành ác tính. Anh không muốn mọi người lo lắng đã một mình chịu đựng đau đớn. Đó đã giải thích vì sao anh luôn về trễ, Taehyung phải đến bệnh viện kiểm tra. Anh biết T/b nghi ngờ, biết cô tức giận và thất vọng nhưng không thể làm gì ngoài nói dối. Cái ngày Jungkook và T/b nhìn thấy anh ôm Irene là do cơn đau đầu ập tới, anh phải nhờ cô bạn lâu năm giúp anh mới có thể đứng vững. Không ngờ T/b lại ở đó. Khi nghe Jungkook trách mắng anh mới nói hết tất cả và đi đến quyết định rời xa T/b.

Sau khi công bố tin kết hôn giả cho nhà báo, Taehyung liền bay đến Châu Âu chữa bệnh. Anh đã nhờ Jungkook thay anh chăm sóc mối tình dang dở này, hằng ngày nghe tin của cô qua lời Jungkook kể rằng cô luôn u buồn, tự chuốc say mình để quên đi anh. Taehyung dằn vặt bản thân đã khiến cô trở nên như thế nhưng để T/b đau một lần rồi thôi còn đỡ hơn lo lắng cho người không biết sống chết ra sao như anh.

Bệnh tình Taehyung chuyển tốt rồi xấu, hằng ngày đều vật lộn với cơn đau nhức ở đầu nhưng anh vẫn kiên chì chờ đợi cái ngày được trờ về bên cô người yêu bé nhỏ. Chờ đợi mãi, đã gần hai năm rồi. Anh vẫn chưa được chữa. Nỗi nhớ ăn mòn vào tâm trí. Taehyung đến tìm bác sĩ, anh muốn phẫu thuật. Dù cho đợt phẫu thuật này tỉ lệ 60/40 nghiêng về mặt xấu, nếu thất bại, anh sẽ vĩnh viễn không thể gặp lại T/b nhưng anh đã đặt cược số phận, kiên quyết làm phẫu thuật.

Hai năm cũng không phải quá lâu, trở về Hàn Quốc trong tâm trạng vui mừng và khỏe mạnh, Taehyung như muốn phóng đi gặp người yêu liền nên mới nhờ Jungkook giúp đỡ. Không ngờ khi gặp lại lại thấy con mèo nhỏ này tay trong tay với cậu em mình. Hỏi sao anh không nổi điên mà vô tình làm cô khóc.

Taehyung nhất quyết sẽ không để T/b rời khỏi anh một lần nào nữa.

- Park T/b! Tôi nhất định sẽ bắt em về làm vợ

-         Park T/b! Tôi nhất định sẽ bắt em về làm vợ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nằm ở nhà tránh bão nghe Oh holy night của Jungkook cho ấm đi nè :)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nằm ở nhà tránh bão nghe Oh holy night của Jungkook cho ấm đi nè :)))

•Kim Taehyung• •Imagine• My Bad GirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ