Chap 14: Vỡ vụn

5.3K 363 5
                                    

Khuya ngày hôm đó, Taehyung mới mệt mỏi về nhà, thấy đèn còn sáng anh nghĩ T/b quên tắt nhưng lúc vào phòng mới thấy cô ngồi sừng sững trên sofa.

- Sao em còn chưa ngủ? Trễ thế này rồi - Taehyung khẽ cau mày, giờ cũng gần 2h sáng rồi còn gì.

- Em đợi anh à? Anh về rồi, em đi ngủ đi - Thấy cô không trả lời, Taehyung dịu dàng nói rồi cất bước vào phòng tắm thay đồ.

- Sao anh không bắt máy? - T/b lên tiếng.

- Đang trên bàn ăn với gia đình, anh không thể nghe máy - Taehyung khựng lại, nói nhưng không quay mặt lại.

- Phải không? Anh có giấu em chuyện gì không? - T/b hỏi vậy vì cô muốn cho anh cơ hội thành thật.

- Em nghĩ gì vậy? Anh mệt lắm, em mau đi ngủ đi - Taehyung nghe cô nói liền chột dạ.

- Họp mặt gia đình, vậy tại sao Jungkook lại không biết? Sao anh nói dối em? - T/b thất vọng, cô đến trước mặt Taehyung nhìn thẳng vào mắt anh mà trách cứ.

- Em điều tra anh à? - Taehyung tức giận.

- Vậy anh nghĩ em phải làm sao? Tin anh à? Anh giấu em cái gì. Nói đi, chúng ta cùng giải quyết - T/b nắm lấy bàn tay to lớn của anh, thành khẩn. Cô thực sự không muốn gây gổ.

- Em chẳng giúp được gì đâu! Đừng xen vào công việc của anh - khác với T/b, anh lại lạnh lùng rút tay khỏi bàn tay nhỏ nhắn kia rồi vào phòng tắm.

T/b đè nén nỗi thất vọng, cô ép mình không được suy nghĩ xấu về anh nữa, ép bản thân phải tin anh rồi dần chìm vào giấc ngủ.

Taehyung bước ra thì đã thấy T/b bé nhỏ cuộn tròn mình trên giường. Anh đau lòng khi thấy dấu vết của nước mắt đọng lại trên khóe mắt. Đắp chăn cẩn thận cho cô rồi tự ra sofa ngủ.

Ngày hôm sau, Taehyung nghỉ dạy vì công việc chính của anh tại công ty. Anh đã đi từ sáng sớm, trước khi T/b dậy. Đêm qua sau màn cãi nhau nhỏ, sáng còn không gặp mặt, tâm trạng T/b tồi tệ cực kì.

- Em và Taehyung có chuyện gì à? - Jungkook lo lắng hỏi han.

- Không - T/b đáp lại cụt ngủn, bây giờ cô không muốn tiếp chuyện ai cả.

- Hôm nay anh ấy nhờ anh chở em về và sẽ về trễ... Em cũng biết Taehyung bận rộn thế nào mà, đừng giận anh ấy nhé - Jungkook nói đỡ khi thấy khuôn mặt T/b càng tối sầm lại.

Tan học, cô đứng cạnh xe Jungkook nhưng không lên.

- Đưa tôi đến công ty của Taehyung - T/b yêu cầu.

- Nhưng... - Jungkook ấp úng, ban nãy Taehyung gọi điện bảo anh không được cho cô đến công ty.

- Không thì tôi tự đi! - cô đe dọa.

- Khoan! Em lên đi, anh đưa em đến - Jungkook sợ cô xảy ra chuyện nên vội đồng ý.

Chiếc xe hơi màu trắng chạy vụt trên đường, hướng thẳng đến công ty KTH. Vừa đến nơi đã thấy bóng dáng Taehyung. Anh đứng xoay lưng về phía xe T/b và Jungkook, chỉ lộ một phần của khuôn mặt. Trước mặt còn có một cô gái rất xinh đẹp.

•Kim Taehyung• •Imagine• My Bad GirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ