Tại trường đại học quốc tế nổi tiếng của Hàn Quốc.
Lớp học đang nhốn nháo vì thầy giáo còn chưa đến thì đột nhiên cửa phòng học được mở ra.
_ Các em chú ý nào - thầy hiệu trưởng nhẹ nhàng nhắc nhở. Sự xuất hiện của thầy ấy làm các sinh viên bất ngờ. Điều gì lại khiến hiệu trưởng đích thân xuất hiên?
_ Thầy muốn thông báo về tình hình của thầy Han. Tin buồn là thầy ấy đã đưa đơn thôi việc - thầy hiệu trưởng nói.
_ Thật tội nghiệp thầy ấy!
_ Thầy Han đã phải chịu đựng cô ta rất nhiều - các sinh viên xì xào. Có vẻ như tất cả đều biết lý do.
_ Và tin vui, các em có chủ nhiệm mới. Mời thầy vào! - thầy hiệu trưởng vui vẻ thông báo.
Cánh cửa phòng được kéo ra, thầy chủ nhiệm mới với dáng người cao ráo bước vào trước sự bất ngờ của toàn thể sinh viên.
- Chào các em! Tôi là Kim Taehyung sẽ thay thầy Han chủ nhiệm các em đến hết năm - người thầy mới nở nụ cười ôn nhu.
- O-M-G! Đó chẳng phải là CEO trẻ tuổi của tâp đoàn khách sạn bên Châu Âu sao?
- Sao 1 người với địa vị cao vậy lại đi dạy học ở trường đại học vậy?
- Đẹp trai quá!
Các sinh viên liền xôn xao về chủ nhiệm mới.
Kim Taehyung - cái tên nổi tiếng trong giới thượng lưu ở Hàn Quốc lẫn nước ngoài. Anh là người thừa kế duy nhất của Kim thị. Một tập đoàn khách sạn cao cấp ở Châu Âu. Không nhưng có học thức cao anh còn là người đàn ông thành đạt mà bao cô gái mơ ước. Dáng người cao, chắc chắn, khuôn mặt đẹp như tượng với đôi mắt sâu quyến rũ và sống mũi cao. Tính cách lại dịu dàng, chín chắn. Anh không khác gì tạo hóa của thiên thần.
- Thầy Kim! Thầy có bạn gái chưa ạ? - các nữ sinh tranh nhau hỏi.
- Thầy chưa có nhưng chúng ta không đến để nói về thầy! Bắt dầu bài học nhé! - Taehyung mỉm cười và chào thầy hiệu trưởng.
- Thầy à! Tại sao thầy lại đi dạy học vậy?
- Thầy luôn thích nghề giáo viên - Taehyung trả lời.
Lớp học bắt đầu được nửa tiêng thì cửa sau đột nhiên bị mở tung ra, tiếng động rất lớn làm mọi người đều giật mình. Một cô gái với mái tóc đỏ rực bước vào.
- Tóc đỏ, em tên gì? Tại sao lai đến trễ? - Taehyung khẽ cau mày.
- ... tôi đi học là may mắn lắm rồi đấy! - cô ta nhìn chủ nhiệm mới rồi nhếch miệng vẽ lên 1 nụ cười nhạt.
- Thầy à! Chúng ta học tiếp được không? - cô sinh viên bàn đầu lo lắng nói.
- ... được rồi! lát nữa em đến văn phòng gặp tôi! - anh nói với người vừa vào rồi tiếp tục bài học.
Cô sinh viên tóc đỏ kia không thèm quan tâm lời anh nói, gục mặt xuống bàn mà ngủ ngon lành. Mãi đến lúc tiết học kết thúc cô mới thức.
- Tóc đỏ! Tóc đỏ! Tôi bảo em đến văn phòng. - Taehyung ngăn học trò kia lại.
- Không! - cô nàng chỉ đáp lại cụt ngủn rồi bỏ đi.
- Thầy Kim à, thầy đừng quan tâm đến cô ta! - nhóm nữ sinh nói.
- Tại sao? - Anh hỏi
- Đó là Park t/b, cô ấy không dễ nghe lời đâu, là lý do thầy Han xin nghỉ đấy ạ ! - đám nữ sinh lo sợ anh sẽ giống các giảng viên khác sợ hãi mà nghi dạy.
- Các em nghĩ tôi sẽ dễ dàng bị 1 cô nữ sinh dọa à! Đừng lo và hay kể cho tôi nghe về cô bé đó đi - Taehyung bật cười, anh đã từng gặp qua nhiều dạng người và người như cô bé t/b kia anh có thể trị được.
Park t/b, xinh đẹp, khí chất hơn người nhưng cũng rất nổi loạn, mạnh mẽ và cô độc. Cô là con gái của 1 ông trùm buôn bán vật cấm khét tiếng, sống trong 1 gia đình đổ vỡ, mẹ bỏ nhà và xây dựng gia đình mới, cô ở cùng người cha độc ác, tàn nhẫn đã hình thành tính cách hư hỏng như bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Kim Taehyung• •Imagine• My Bad Girl
FanficTaehyung x t/b x Jungkook. Anh là 1 CEO trẻ làm giảng viên đại học. Cô là sinh viên nổi loạn với tâm hồn đầy tổn thương. "Taehyung, tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho anh" "Nhất định lần này tôi sẽ bắt em về làm vợ" Mỗi ngày một chap nhé :)) Enjoy~~~