Taehyung lo lắng đi tìm t/b khắp nơi, sợ cô suy nghĩ không thông lại xảy ra chuyện đáng tiếc. Được một lúc thì nhìn thấy bóng lưng quen thuộc ngồi một mình trên xích đu tại khu vui chơi của trẻ con, anh mới thở phào, xuống xe đi đến chỗ cô.
- T/b, em đây rồi - Taehyung mỉm cười, ngồi lên chiếc xích đu còn lại.
- ... Thầy muốn gì ở tôi? Sao lại quan tâm tôi đến vậy? - Cô không thể chạy trốn nữa, mệt mỏi nói.
Bị hỏi như thế, Taehyung cũng không biết phải trả lời sao, anh vốn không phải người hay chúi mũi vào chuyện của người khác nhưng đối với t/b lại khác. Ban đầu nghĩ cô là cá biệt, nổi loạn, hư hỏng nhưng càng quan sát, Taehyung nhận ra cô là một người tốt. Khuôn mặt lạnh lùng, thờ ơ với mọi thứ này chỉ là vỏ bọc cho cô trú ngụ.
- Tôi là chủ nhiệm của em, đương nhiên phải quan tâm rồi. Sao em không về nhà? - Taehyung lấy lý do chủ nhiệm ra để nói.
- Chỗ đó không phải nhà tôi nữa rồi... bây giờ nhờ thầy tôi cũng bị anh Yoongi đuổi đi. Vừa lòng chưa? - t/b nghe tới nhà, giọng cô liền trầm xuồng, gương mặt phảng phất nỗi buồn.
- Em định ngủ ở đâu? - Taehyung thấy cô như thế cũng không nói thêm về ngôi nhà dó.
- Ngủ đâu thì liên quan gì đến thầy? Bây giờ tôi có thành người cõi âm cũng không ai quan tâm - giọng t/b cứ đều đều phát ra.
- Này đừng nói bậy! - Taehyung hoảng hốt.
- Ha ha! Nói thế thầy cũng tin à? - t/b bật cười trước biều hiện của anh.
- Vậy đến nhà tôi đi? - Taehyung nén xấu hổ, nghiêm túc nói với cô.
Câu nói của anh vừa dứt, cô liền tròn mắt bất ngờ.
- Tôi biết là kì lạ nhưng dù gì em cũng không còn nơi nào để đi! - Taehyung gãi đầu, bối rối trước câu nói khi nãy của mình. Ý định là vậy nhưng hình như anh đề nghị thẳng thắn quá khiến cô bé kia vẫn ngẩn ngơ.
- Thầy không có ý xấu chứ? - t/b dè chừng.
- Tất nhiên là không! Em đang nghĩ gì vậy? - Taehyung đổ mồ hôi hột với câu hỏi kia.
- Ừm - cô gật đầu đồng ý.
- Đi thôi, cũng trễ rồi! - Taehyung thở phào. Đứng dậy.
- Nhưng... - t/b ngại ngùng nhìn anh rồi nhìn xuống bàn chân sưng vù. Ban nãy chạy nhanh quá mà vấp té, thật là mất mặt mà.
Taehyung nhìn bộ dạng muốn độn thổ của cô bèn mỉm cười, nhẹ nhàng bế cô trên tay hướng tới xe. T/b nằm gọn trong vòng tay anh cùng mùi hương hoa trà dịu nhẹ phảng phất quanh chóp mũi, xấu hổ đến đỏ cả mặt, trừ Yoongi ra thì cô hầu như không tiếp xúc với người con trai nào, tại sao có mặt tên này là cô lại gặp đủ mọi chuyện không đâu.
Ngồi yên vị trên xe, t/b vẫn không nói thêm câu nào, cũng phải, ngượng đến bốc hỏa thế kia thì sao nói được nữa, giờ đến nhìn mặt cô cũng không dám.
Bỗng điện thoại Taehyung đổ chuông phá vỡ không khí im lặng.
- Là Yoongi đấy! - Taehyung nói rồi bấm nghe.
- Tìm được t/b chưa? - Tiếng Yoongi la to đến nỗi t/b cũng nghe được.
- Rồi, em ấy đang ngồi trên xe này, có muốn nói chuyện không? - Taehyung bật cười, nghe giọng thôi cũng biết bộ dạng lo lắng đến phát điên lên của họ Min kia buồn cười đến mức nào. Anh mở loa ngoài cho t/b nghe.
- Không cần đâu, t/b đang giận tôi, mà cậu định đưa em ấy đi đâu? - Nghe vậy Yoongi mới yên tâm dịu giọng xuống.
- Đến nhà tôi - Taehyung thản nhiên trả lời.
- Cái gì? - Yoongi lại một lần nữa bùng phát.
- Aigoo! Bình tĩnh đi, tôi không dám làm gì đâu! - Taehyung lắc đầu chịu thua, tên này cứ như bạn trai ăn phải giấm chua vậy.
- Tốt nhất nên giữ lời, đừng để tôi tìm đến tận nơi đưa cậu đi gặp tổ tiên - Yoongi đe dọa rồi nhắc nhở thêm vài câu mới cúp máy.
- Em nghe rồi chứ? Anh ta rất lo lắng cho em đấy, đừng giận Yoogi nữa nhé - Taehyung thấy cô che miệng nén cười mới nói.
- Tôi cũng biết trước ý định của anh ấy... sao có thể giận chứ - t/b mỉm cười.
- Anh ấy là bạn trai em à? - Taehyung bất giác nói lên suy nghĩ của mình.
- Hửm? - Cô hơi nhíu mày.
- À... tôi xin lỗi, tự dưng lại hỏi câu vô duyên này - Taehyung bối rối
- Yoongi không phải bạn trai đâu, tôi quen biết anh ấy từ nhỏ, quan hệ giữa chúng tôi cứ như anh em vậy - t/b trả lời.
- Ừm... chúng ta cũng tới nơi rồi - Taehyung dừng xe.
- Thầy sống một mình? - cô hỏi.
- Không hẳn, em sẽ bất ngờ lắm khi thấy nó, vào thôi - Taehyung mỉm cười, mở cửa rồi đỡ cô vào.
Có bạn nào xem Run ep 31 hôm qua chưa nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
•Kim Taehyung• •Imagine• My Bad Girl
Hayran KurguTaehyung x t/b x Jungkook. Anh là 1 CEO trẻ làm giảng viên đại học. Cô là sinh viên nổi loạn với tâm hồn đầy tổn thương. "Taehyung, tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho anh" "Nhất định lần này tôi sẽ bắt em về làm vợ" Mỗi ngày một chap nhé :)) Enjoy~~~