Đã hơn một tháng hai người ở cùng nhau. Cuộc sống một mình yên tĩnh của Taehyung giờ có thêm t/b đã trở nên màu sắc hơn. T/b bình thường khá trầm tính, ít nói nhưng lại nghịch ngầm, cô đã khiến anh đau đầu không ít khi phải giải quyết tàn tích của cô. Nhất là chuyện học hành, cô gái này quả là cứng đầu, cứ nghe Taehyung giảng một chút là nằm bẹp xuống bàn đình công. Bướng bỉnh thế nhưng t/b lại có suy nghĩ khá sâu sắc, cô luôn âm thầm lo lắng từng chút cho anh khiến Taehyung vui mừng không thôi.
Còn t/b, cô cũng dần ngoan ngoãn hơn, mái tóc đỏ chói đã trở về màu đen hiền lành, không còn trốn học nữa, có thầy Kim bên cạnh kèm cặp nên điểm số cũng tăng lên và cô cũng có một người bạn.
Cô nàng Lisa người Thái có lần xông vào phòng giáo viên của Taehyung mà không thèm gõ cửa đã thấy cảnh thầy Kim - nam thần trong lòng đám con gái ở trường, cưng nựng xoa đầu t/b - nhân vật đang được chú ý thời điểm này vì thay đổi 180 độ làm gái ngoan. 3 người tròn mắt nhìn nhau thì t/b mới xấu hổ chạy ra ngoài.
- Ồ! Thầy Kim, có bạn gái rồi sao? Đám nữ sinh sẽ đau lòng lắm đây! - Lisa buông lời chọc ghẹo.
- Lalisa, em lại không gõ cửa! - Taehyung hắng giọng, nghiêm túc nói.
- Nhờ vậy mà mới thấy cảnh hay! Vậy lý do Park t/b thay đổi là tình yêu à? Bao lâu rồi thầy? - Lisa hào hứng hỏi han.
- Tôi và t/b chỉ là thầy trò bình thường thôi - Taehyung đỏ mặt, lảng tránh những câu hỏi kia.
- Xì! Nói dối! Thầy đừng lo, em không nói ai đâu - Lisa thấy người kia đang ngượng muốn bốc khói mới chịu tha. Đưa bài tự luận của nhóm cho anh rồi ra khỏi phòng.
- Phù! - Taehyung thở phào, đợt này về nhà thể nào cũng bị con mèo nhỏ kia tẩn một trận mất.
Tiết chiều bắt đầu, Lisa thấy t/b đang ngồi một mình cuối lớp mới đi tới ngồi kế bên.
- ... - nhận ra người khi nãy, t/b bối rối định chuyển chỗ.
- Này! Ngồi yên không là tớ la lên cho mọi người biết chuyện đấy! - Lisa đe dọa, nói là đe dọa nhưng cô nàng chỉ dám níu tay t/b nhỏ nhẹ nói. Dù gì người này cũng từng là chị đại của trường mà.
- Đừng! Cậu đừng nói! - t/b nghe thế liền ngoan ngoãn ngồi xuống.
- Ư-ừm, tôi đùa thôi - Lisa tưởng sẽ chọc giận cô nàng kia nhưng... thái độ này, như mèo con cụp đuôi vậy.
- Mà hai người đang yêu nhau thật à? - Lisa tò mò.
- Không có! - t/b chối bay, mặt đỏ bừng.
- Thật không vậy? - Lisa không tin, phải nói là có muốn tin cũng không được. Hai người này miệng thì nói một đằng nhưng biểu hiện lại theo một nẻo. Cảnh khi nãy nhìn vào ai cũng chắc chắn là một cặp, từ ánh mắt dịu dàng, cử chỉ yêu thương của Taehyung cho tới vẻ mặt ửng hồng của t/b. Kì lạ thật, họ đẹp đôi như thế sao lại giấu diếm.
- Thật! - nghe t/b kiên quyết nên Lisa cũng không nói gì thêm.
Từ ngày đó, cô bạn người Thái này cứ đi theo t/b, nói đủ thứ trên trời, có phiền nhưng đã khiến t/b vui vẻ hơn. Làm bạn lâu Lisa mới phát hiện hai kẻ ngốc này ở chung nhà. Hỏi đến lại chối bay chối biến.
Chap này ngắn nên lát mình đăng thêm một chap nữa
Nhân tiện, Jungkook cũng sắp xuất hiện rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
•Kim Taehyung• •Imagine• My Bad Girl
FanfictionTaehyung x t/b x Jungkook. Anh là 1 CEO trẻ làm giảng viên đại học. Cô là sinh viên nổi loạn với tâm hồn đầy tổn thương. "Taehyung, tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho anh" "Nhất định lần này tôi sẽ bắt em về làm vợ" Mỗi ngày một chap nhé :)) Enjoy~~~