Lưu ý nhỏ: T/b nhỏ hơn Jungkook 1 tuổi
Nhỏ hơn Taehyung 5 tuổi
Nhỏ hơn Yoongi 6 tuổi
Hai năm sau, T/b đã hoàn thành hết khóa học tại giảng đường đại học, trở thành sinh viên xuất sắc nhất năm và được bao nhiêu nơi mời đến làm việc nhưng lại chọn làm thư kí cho Jungkook và được tin tưởng giao quyền quản lí một phần khách sạn của họ Jeon. Bây giờ cô không còn là đứa con gái hư hỏng năm nào, T/b của tuổi 25 được bao người mến mộ, nể nang. Cô cũng đã mua được cho mình căn hộ mới rộng rãi, riêng tư hơn và trùng hợp là nó đối diện căn hộ của Jungkook.
Về phần Jeon Jungkook, anh ta ra trường liền lên chức CEO điều hành khách sạn của gia đình, vị tổng tài điển trai mà cô gái nào cũng thầm mơ ước. Cô bạn Lisa thì trở thành người mẫu cho hàng loạt nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, cô nàng vô cùng thích thú kh được theo đuổi đam mệ thực sự. Min Yoongi vẫn thế nhưng bên cạnh đã có một cô vợ hiền, họ sẽ chào đón đứa con đầu lòng vào năm sau.
Cuộc sống của họ vô cùng bình yên và vui vẻ, T/b cũng thế, cô trưởng thành hơn rất nhiều nhưng trong lòng vẫn không hề quên đi hình bóng người con trai ấy. Taehyung cũng không còn ở Hàn Quốc nữa, sau khi cưới vợ anh ta đã qua Châu Âu sống biệt tăm. T/b cho đó là điều may, ít ra cô cũng không phải khó sử khi tình cờ chạm mặt.
- T/b! Về nhà ăn tối thôi- Jungkook sang văn phòng cô, mỉm cười nói.
- Jeon tổng à, anh cứ làm thế em sẽ bị nhân viên nữ ghen ghét mất - T/b nở nụ cười tươi, thu xếp rồi đi cùng anh.
- Cũng tốt mà nhỉ - Jungkook rất tự nhiên nắm tay cô đung đưa.
Mối quan hệ giữa họ không còn như trước, ít nhất là đối với Jungkook, anh ấy yêu T/b. T/b cũng không phản đối gì nhưng tình cảm cô chỉ dừng lại ở mức bạn bè đặc biệt. Jungkook không bắt ép cô, anh biết cô vẫn trung thành ôm hình bóng Taehyung trong lòng, anh chỉ có thể hy vọng một ngày cô chấp nhận anh hoàn toàn. Với họ là thế nhưng trong mắt mọi người họ vẫn là một cặp trai tài gái sắc.
- T/b, tài nấu ăn của em càng ngày càng thăng hạng rồi đấy - Jungkook cảm động, nhớ ngày nào còn dạy cô bé này nấu ăn, anh đều bị bắt làm chuột bạch thử đồ ăn cháy khét, khó nuốt của cô, bây giờ học trò tài giỏi thế này thật tự hào.
- Vậy nên lúc nào anh cũng xách thân qua đây ăn trực à? Em không phải đầu bếp của anh đâu nhé Jeon tổng - T/b cởi tạp dề ngồi xuống thưởng thức bữa ăn.
- Lại gọi anh là Jeon tổng! Anh phạt đấy nhé - Jungkook trầm giọng xuống đe dọa.
- Lát nữa uống rượu với em không? - cô mỉm cười.
- Có chuyện gì à? - Jungkook lo lắng, cô gái này vốn là bợm nhậu nhưng đã cai rượu thành công rồi, chỉ khi nào buồn phiền mới tìm đến chất cồn này.
- Chỉ là muốn uống thôi, nhưng uống một mình lại chán quá - T/b nhún vai.
- Định chuốc say anh rồi giở trò bậy bạ phải không - Jungkook lấy tay che trước ngực. Làm bộ tội nghiệp.
- Anh nghĩ em là người phụ nữ đó à? Thà đưa cho anh Yoongi xử lí thì hơn - T/b cười nguy hiểm.
- T/b độc ác! - Jungkook bưng mặt.
Cả hai rất vui vẻ ăn xong bữa tối và cùng nhau ngồi trước cửa ban công ngắm thành phố với ly rượu vang trên tay.
- Yên bình thật - T/b nhắm mắt, cảm nhận từng đợt gió mát lạnh của mùa thu. Trông cô như được ánh sáng từ mặt trăng chiếu vào, tỏa sáng lấp lánh như một dãy ngân hà tuyệt mĩ khiến Jungkook ngồi cạnh không thể ngăn bản thân mà muốn thu hết cảnh đẹp này vào mắt.
- T/b, em có bao giờ suy nghĩ Taehyung giờ này như thế nào không? - nhưng rồi nhận ra cô không bao giờ thuộc về mình, Jungkook buộc miệng hỏi.
- Tâm trạng em đang tốt anh đừng phá hỏng! - T/b nghe tới từ cấm liền mở mắt cau mày.
- Hai năm nay em đều gồng mình cười vui vẻ, đến nỗi cả anh Yoongi và Lisa đều nghĩ em đã hoàn toàn quên được nhưng anh biết em vẫn bị nỗi đau đó dằn vặt - Jungkook nghiêm túc nói. Anh lo ngại cô cứ ôm hết đau buồn chôn một chỗ lâu ngày sẽ trở thành căn bệnh mất.
- Jungkook! Em không sao cả! - T/b thở dài, khẽ nói. Bị anh bắt trúng tâm đen, cô không còn biết nói gì hơn.
- Đồ ngốc à! Em có thể yếu đuối trước mặt anh mà! - Jungkook ôm cô vào lòng.
T/b ở yên trong vòng tay rắn chắc của Jungkook nhưng tâm trí lại nhớ đến những cái ôm ấm áp phảng phất mùi hương hoa trà dịu nhẹ của người đàn ông kia. Sống mũi cay cay, cô cắn răng nấc lên rất khẽ. Jungkook thấy áo ươn ướt, tay vỗ về cơ thể nhỏ bé của cô gái mình yêu.
- Khóc đi! Em đã chịu khổ nhiều rồi! - Jungkook dịu dàng dỗ dành.
Một lúc sau, T/b ngủ yên trong lòng anh, bế cô đặt lên giường. Nhìn người con gái quyến rũ trên giường mà nhiều lần bản thân phải kiềm chế dục vọng, Jungkook muốn cô là của mình toàn diện mới đường đường chính chính suy nghĩ đến chuyện đó, nếu ý chí không mạnh mẽ anh nghĩ mình đã làm tổn hại đến cô từ lâu rồi.
Đắp chăn cẩn thận rồi đứng dậy về căn nhà đối diện của mình. Jungkook rầu rĩ xem lại tin nhắn của Taehyung. T/b làm sao có thể là của anh khi mà người cô kiên quyết ôm ấp trong lòng sắp trở về Hàn Quốc. Sự lo lắng ập đến khiến Jungkook mất ngủ cả đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Kim Taehyung• •Imagine• My Bad Girl
FanfictionTaehyung x t/b x Jungkook. Anh là 1 CEO trẻ làm giảng viên đại học. Cô là sinh viên nổi loạn với tâm hồn đầy tổn thương. "Taehyung, tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho anh" "Nhất định lần này tôi sẽ bắt em về làm vợ" Mỗi ngày một chap nhé :)) Enjoy~~~