Chương 15

1.9K 67 6
                                    

Chương 15

Edit: Yunchan

***

"Thiên quân, ngài nói xem cách này có hay không?"

Trong Vân Tiêu bảo điện rực rỡ ánh vàng, ta hăm hở thuật lại một mạch phương án phản xạ có điều kiện này mà không giấu được vẻ hân hoan.

"Muốn ta lởn vởn quanh Thiên Thanh như cá với nước sao?"

Trên tháp lưu ly phỉ thúy, Nhị Lang Thần đang thong thả vuốt ve con thiên điêu cánh vàng mắt bạc đậu trên vai hắn, mắt phượng lập tức trừng lên hệt như mắt ưng.

"Cách này làm thế nào? Là xuất quỷ nhập thần như hồn ma? Hay là vừa thấy hắn thì lăn ra đất ăn vạ?"

Hắn nhếch mép hỏi vặn lại.

Ta rủa thầm tên này đúng là biết nói móc người khác, nhưng vẫn không buồn phiền, nhẫn nại giải thích tiếp: "Ý là, phải xuất hiện trong tầm mắt hắn từng giây từng phút, dịu dàng chăm sóc hắn, bảo vệ hắn, nghĩ đến suy nghĩ của hắn, tặng những thứ hắn cần, đó gọi là quan tâm lặng thầm, như thế một ngày nào đó băng cứng cũng phải tan, chúng ta chỉ cần lấy nhu thắng cương thôi."

"Sao nghe ẻo lả quá vậy?" Nhị Lang Thần hất đầu phản bác, tay gãi gãi chiếc cằm diễm danh lan xa —- các tiên tử đều nói, đó là động tác gợi cảm có sức sát thương nhất của nam tử.

"Đối với kiểu người cao ngạo ăn vào xương tủy như Thiên Thanh thánh quân, chúng ta phải dùng chút thủ đoạn phi thường."

Ta không dằn được thì thầm trong bụng, hóa ra ngươi còn muốn làm phúc hắc công, không biết có phúc hưởng thụ nữ vương thụ kiêu ngạo Thiên Thanh không ấy chứ.

"... Thì ra là thế, tiểu Giang Đậu thấy cách này được chứ?"

Nhị Lang Thần híp mắt lại, đỡ cằm nhìn ta mỉm cười.

"Tất nhiên hay rồi, không hay sao lại đề cử cho Thiên quân được chứ?" Ta nghiêm túc trừng to hai mắt.

"... Thật sao, vậy thì tốt rồi." Độ cong trên môi Nhị Lang Thần càng rõ nét hơn.

"Lại đây." Hắn bỗng nhiên ngoắc ta lại, điệu bộ thờ ơ.

Nào ngờ ta vừa tới ngay trước mặt, hắn lập tức cởi bộ hoàng bào thêu rồng ra.

"Á!" Ta quýnh quáng quay đầu nhắm mắt lại, máu nóng vọt nhanh lên má.

"Ấy, vẫn biết xấu hổ à?" Giọng sung sướng của Nhị Lang Thần vang lên cực lớn bên tai: "Ngươi tưởng bổn tọa sẽ thoát y múa cho ngươi xem sao?"

Vừa thẹn vừa giận quay phắt đầu lại, quả nhiên trên cơ thể màu đồng đối diện vẫn còn che một lớp trung y màu trắng mỏng tanh.

"Giờ đã tháng sáu đầu hạ, không ngờ Thiên quân còn sợ lạnh như vậy." Ta cấp tốc lấy lại vẻ bình tĩnh: "Quả nhiên là Chiến thần Thiên vương máu lạnh."

Kỳ thực ta chỉ sợ bị đau mắt hột nên mới né thôi —– trai xấu đã đủ làm ta xuất huyết bên trong, trai xấu không che thể nào cũng khiến ta tắt thở tại trận.

Tiên Nữ Giang Đậu HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ