Chương 44

1.2K 53 12
                                    

Chương 44

Edit: Yunchan

***

Tìm nguyên thân, nói thì dễ mà làm thì khó. Ta là một tiểu tiên nữ vô duyên vô cớ tự dưng trồi ra, muốn tìm nguyên thân có dễ dàng đâu?

Thăng tiên tròn năm trăm năm, ta hoàn toàn không biết chân thân của mình là vật gì, cũng không thể tới Thương Nam đào cây đậu đũa run lẩy bẩy kia lên được.

Ôm băn khoăn giải bày với A Mộc, vậy mà hắn không nhảy dựng lên chỉ trích ta như dự liệu, chỉ nói với giọng không chút gợn sóng: "Trách sao ngươi không biết, không lừa ngươi, ta từng thăm dò thử chân thân của ngươi, Tam hoang Lục giới, không thu được kết quả gì."

"Chẳng lẽ phải đi hỏi Thiên Thanh với Ngọc đế?" Ta nhớ lại thần sắc kỳ quái của chúng nhân Thiên đình trước hôm đại chiến, bỗng dưng rơi vào trầm tư.

Thiên Thanh phần lớn là biết chân thân của ta, nhưng bây giờ ta đã đắc tội hắn triệt để, chắn hắn không chịu giúp đâu.

Về phần Ngọc đế? Không cần nghĩ cũng biết, ta phá tan giấc mộng thông hôn hai giới Tiên Yêu của ông ta, dám chắc bây giờ ta là cái đinh trong mắt cái gai trong thịt của ông ta, không bị ông ta thộp cổ nhảy Tru Tiên đài đã là vạn hạnh lắm rồi.

"Chẳng lẽ không còn ai khác biết quá khứ của ngươi sao?" A Mộc hỏi ta: "Ngươi có bái sư hay không? Trong ấn tượng có phụ thân hay mẫu thân gì không?"

"A! Ta nhớ ra rồi!" Câu hỏi của hắn đã nhắc nhở ta, ta lập tức nhảy cẫng lên: "Còn một người biết nguyên thân của ta! Ngài ấy nhất định sẽ giúp ta!"

"Người nào?" A Mộc hỏi.

"Bồ Đề lão tổ!" Ta mò mẫm nắm tay hắn lên, lắc lư kích động: "Còn Bồ Đề lão tổ!"

A Mộc tiếp tục cõng ta, bước lên hành trình tìm kiếm Bồ Đề lão tổ.

Tây phương xa xăm, con đường phía trước dài dằng dặc, dọc đường đi hắn nhiều lần dở chứng định ném ta khỏi lưng, nhưng lần nào cũng bị ta dùng tinh thần bất khuất, bất chấp gian nguy, bám chắc trên lưng, giành lại chỗ bị mất.

"Ôi chao, sao ngươi lúc nào cũng nóng nảy thế, không tốt cho sức khỏe đâu." Vào lần thứ ba mươi sáu bò lên lưng hắn, ta gật gù đắc ý, than thở: "Ngươi không biết thương hương tiếc ngọc là gì sao?"

"Đáng lẽ trước đây nên thẳng tay bóp chết ngươi, vứt vào đống phân ngựa." A Mộc nện từng bước tới trước, bước chân nặng trịch, mũi phun khí.

"Đừng vậy mà, ngươi tốt với ta, ta biết hết." Ta vỗ vỗ vào sau ót của hắn, nhoẻn miệng cười duyên dáng, nói với giọng thiện lương: "Chờ ta trị mắt khỏi, ngươi muốn thứ gì ta sẽ nghĩ cách đáp ứng cho ngươi."

Đây là lời xuất phát từ đáy lòng, dù cho hắn muốn ta lột sạch Ngọc đế đưa lên giường thì ta cũng chẳng đắn đo chút nào.

"Ta muốn thứ gì?" A Mộc cười khẩy, vô cùng khinh bỉ: "Ta chẳng thiếu thứ gì."

"Ngươi nói dóc!" Ta vạch ra ngay thiếu sót của hắn: "Ngay cả phương tiện đi lại ngươi cũng không mua nổi, còn phải cõng ta cuốc bộ cầu y đây này!"

Tiên Nữ Giang Đậu HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ