Chương 23

1.3K 50 2
                                    

Chương 23

Edit: Yunchan

***

Tên ba mắt đáng chết, rốt cuộc không thèm biến ta về nguyên hình, lý do là "Bổn tọa thấy dáng vẻ ngươi bây giờ rất dễ thương."

Ta đau lòng tới thoi thóp, thống khổ tới hấp hối, nhảy lên nhảy xuống, khóc la ăn vạ trong điện Linh Tiêu. Thế mà hắn vẫn ngồi ỳ trước bàn nhâm nhi ngọc tửu, khóe miệng còn cười cười.

Ầm ĩ lăn lộn, tận tới khi cổ họng ta muốn tắt không gào nổi nữa, nước mắt của một trăm năm vất vả lắm mới gom lại được cũng vắt khô hết một lần.

"Cũng đâu phải suốt đời không biến ngươi về lại."

Nhị Lang Thần thấy ta xụi lơ không còn sức chống đối, bấy giờ mới thản nhiên thả ra một câu.

"Đồ ăn không hết có thể đóng gói về, bổn tọa tặng cho ngươi một cái túi Càn Khôn, được không?"

"Không được." Ta lau nước mắt quả quyết cự tuyệt, nhăn mũi oán hận: "Trừ phi ngươi xóa bớt nợ cho ta."

Nhị Lang Thần nhướng cao mày, có vẻ ngạc nhiên.

"À —- ngươi nói Kim Thu Quỳ à." Hắn như mới sực nhớ tới, chân mày dần giãn ra, cuối cùng để lộ nụ cười thâm ý: "Có thể, có thể trừ cho ngươi phân nửa."

"Ký tên xác nhận, không được chối cãi!"

Ta không ngờ mọi chuyện lại tiến triển suôn sẻ như vậy, trong lòng mừng húm, kích động tới mức xù hết cả lông.

Nhị Lang Thần không đáp, chỉ quan sát ta bằng ánh mắt thương xót, cứ như đang nói, người nghèo, thật đáng thương.

Do không biến về nguyên thân, nên khi màn đêm buông xuống ta cũng ngủ lại trên tháp quý phi trong điện Linh Tiêu, cách giường ngủ của Nhị Lang Thần chỉ chừng mấy bước.

Ta không sợ, cũng chẳng căng thẳng tẹo nào. Tuy nói tiên nhân nam nữ khác biệt, nhưng hiện nay ta đang trong hình dạng chó Bắc Kinh, Ba Mắt thì lại thích nam nhân, thành thử dù buổi tối ngủ ngay cạnh hắn, lòng ta cũng không rung động nổi.

À nhầm nhầm, vẫn còn phản ứng —- nói nào ngay nhìn mặt hắn, ta cũng sẽ buồn nôn tới mất ngủ.

Chẳng qua là mầm Đậu Đũa ta tuy quang minh lỗi lạc, lòng dạ ngay thẳng, thế nhưng vẫn có người không vừa mắt ta.

Đó là tiên tỳ Lục Dụ của Nhị Lang Thần.

Nói lại thì Lục Dụ vốn chỉ coi ta là chó hoang Nhị Lang Thần nhặt về, lúc mới gặp đối xử với ta hiền hòa thân thiết, mặt mày hiền lành, ánh mắt thân thiện, tựa như Quan Thế Âm tại thế phổ độ chúng sinh.

"Cún con thông minh quá." Lục Dụ vừa thấy ta đã ôm chầm lấy, cái miệng hồng hồng nhỏ nhắn dán lên hai má ta, giọng mềm tới mức chảy nước: "Cục cưng, cưng lẻ loi một mình sợ lắm đúng không, hay là sau này ở chung với tỷ đi, được không?"

Vừa nói vừa lén liếc liếc Nhị Lang Thần.

Ta thấy có nữ tiên quyến rũ chủ động lấy lòng mình, mặc dù nhan sắc thua Phương chủ, nhưng trong lòng cũng lâng lâng bay bổng.

Tiên Nữ Giang Đậu HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ