Chương 35

1.2K 54 0
                                    

Chương 35

Edit: Yunchan

***

Tới khi mở mắt tỉnh lại, người ta nhìn thấy đầu tiên là vũ nữ Thanh Thanh thướt tha.

Cô ấy đang khom lưng vắt khăn, thấy ta ngơ ngác trừng mình thì nhoẻn miệng cười, dáng dấp thật là xinh đẹp.

"Xà tỷ tỷ!" Ta mừng như điên, trong đầu ngập đầy dáng vẻ tuyệt thế của cô lúc nhảy Lạc Già vũ, cấp tốc thộp lấy vạt áo của cô: "Xà tỷ tỷ! Có thể ký tên cho muội không?"

Chẳng phải ta là quả dưa già giả bộ trẻ trung, mà tính theo tiên linh năm trăm năm của ta, trong Tam giới tuyệt đối là thuộc thế hệ nhỏ tuổi, không ai có thể nhỏ hơn ta, cho nên ta mới gọi là tiên tử tỷ tỷ.

"Sốt tới ngốc rồi sao?" Thiếu nữ cau mày nhìn ta, vươn cánh tay trắng trẻo thon thon sờ lên trán ta.

"Rất bình thường mà." Thiếu nữ vừa sờ vừa tự lẩm bẩm, giọng hồ nghi: "Chẳng lẽ mừng quá độ nên trúng gió?"

Ta thấy giai nhân chủ động tiếp xúc tay chân với mình, nào còn để tâm cô ấy nói gì nữa, chỉ cười tủm tỉm nhìn cô ấy đăm đăm, lòng đầy ắp hạnh phúc ngọt ngào tới nỗi sắp tràn ra.

"Nương nương, ngài nhìn ta như vậy làm chi? Chẳng lẽ muốn ăn Thanh Thanh ư?"

Thiếu nữ bỗng nhiên thả tay ra, co rúm lại rùng mình.

Ôi chao, không ổn, mạo phạm giai nhân! Ta khẩn cấp đưa tay ra định nắm lấy tay cô ấy, nghĩ thầm bất cứ giá nào cũng không được hù mỹ nhân chạy.

"Tỉnh rồi à?"

Cửa phòng bỗng nhiên mở toang ra, có người bước nhanh vào.

"Vương Thượng." Mắt thiếu nữ tối sầm lại, cung kính gục đầu quỳ xuống: "Bẩm Vương Thượng, nương nương vừa tỉnh lại."

Xém nữa là bắt được mỹ nhân, tim ta tan nát, giậm chân tiếc hận.

"Đi xuống đi."

Người bước vào chính là Yêu vương, lúc này trên mặt hắn còn đeo mặt nạ, lạnh băng nhạt nhẽo không chút cảm xúc, tới liếc cũng chẳng buồn liếc thiếu nữ một cái.

Thế là thiếu nữ ngoái đầu lại nhìn ta, cúi đầu lặng lẽ lui ra.

Bị cái liếc mắt đầy ắp tuyệt vọng, thâm tình, đau khổ của cô ấy làm rung động, toàn thân ta chìm đắm trong bầu không khí bi thương do đôi mắt nước kia xây dựng nên.

Có! Gian! Tình!

Ta nhớ lại lời của sư tỷ Thiển Giáng.

"Tại sao không nhìn ta?"

Người vừa bước vào dùng sức quay cổ ta sang hướng khác, đôi môi mím chặt, giọng không vui.

Định thần nhìn lại, trước mắt lù lù nửa chiếc mặt nạ trắng, hóa ra ta đang cùng Yêu vương đại nhân mũi chạm mũi, mắt đấu mắt.

Giật bắn mình, đầu óc ta bắt đầu quay nhanh.

Cho dù cách một lớp mặt nạ, ta cũng biết người trước mắt là một tên xấu trai cực phẩm có thể sánh vai với GODFIVE, trong lòng vốn rất phản cảm, nhưng nể tình người này còn biết dùng mặt nạ che đậy, cũng còn biết xấu hổ, nên ta quyết định nhã nhặn với hắn một chút.

Tiên Nữ Giang Đậu HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ