Chapter 2
His nameMaaga akong gumising dahil ayaw ng aking baby ang laging late gumigising. ohh diba ang bata bata pa marunong ng maglikramo.
Unang araw ko ngayon bilang yaya pasalamat siya nagkaroon siya ng yaya'ng sexy at handang pag-silbihan Kahit masama ugali niya.. Hinde naman ako gaano ka sexy may hubog Lang ang katawan ko at sumabay ang Maganda kung mukha.
Pagkatapos kung itali ang buhok ko. sinadya kung may Ilang hibla ang nahulog. I dol ko kaya si kathryn bernaedo.
Lumabas Ako ng kwarto at tumungo sa Kwarto ni sir para gisingin ito.
"Sir gising na po "
Sigaw ko mula sa labas ng kwarto niya. sinubukan ko itong katukin pero mukhang wala ata akong balak pagbuksan.
Buksan ko nalang kaya to ?hinawakan ko ang doorknob at pinaikot ito. sumilip Ako sa loob. Ayon tulog mantika at nakapadapa sa kama ang mokong.
Pumasok Ako sa loob, naamoy ko agad ang panlalaking pabango.
"Sir ! Gising na Po "
Pinulot ko ang nahulog na kumot sa sahig at pati narin ang damit nyang nakakalat sa sahig at nilagay ito sa laundry basket niya.
"Sir naman eh"Hinila ko ang unan na naka takip sa mukha nya. Umungol ito at kinuha ang isAng unan t'saka tinakip ulit mukha nya anak ng!
"Bakit ang tigas ng ulo mo!"
Sigaw ko malapit sa tenga niya. Napabangon siya bigla "wha the hell!" mahinang bulong niya,Tinaasan ko sya ng kilay kahit Na didistrak Ako sa mukha niya'ng gwapo. Kagigising niya lang at mukhang dinumog ng sampong Bakla ang gwapo nya parin .
"Done checking me out ?"
"Po?"
Umiba ang timpla ng mukha nito at kinuha ang cellphone niya napamura ito.
"Akala ko sir ikukuha ko pa kayo ng tubig para ibuhos sayo Baka sakal.."
Hindi ko natapos ang sasabihin ko ng Tinakpan niya ng unan ang bunganga ko. Letche !
"Ang aga-aga nambubulabog ka "
"Kasi naman sir ang h.."
Hindi ko na naman natapos ang sasabihin ko ng Tinakpan niya ulit ng unan ang bunganga ko.
"I don't need your explanation, Ang aga aga sinira mo araw ko!"
Tumayo siya at Pumasok ng banyo. grr! Nang-gigil Ako ! Ang sarap Sarap batukan ng sampong beses. Kahit gwapo sya kaya ko siya'ng ipapatay sa mga Bakla Diyan sa kanto.
Bago pa sya makalabas ng banyo sinimulan kung Linisin ang Kwarto nya.Inuna ko ang higaan niya inayos ko ito. Sununod ko ang mga librong naka kalat sa ibabaw ng table nya.
Pinulot ko ibang damit Na naka Kalat sa sahig. May Amoy alak at may Amoy babae umuuwi ng babae dito si sir ?
napanganga Ako sa nakita ko. Hindi Ako magkakamali ganito talaga ang itsura ng condom, Bakit ko alam kasi tinuro sa Amin ng science teacher namin Dati.
Kumuha Ako ng dustpan at walis ayoko'ng hawakan yan no! Kadiri talaga to si sir ! Kahit condom Hindi magawang itapon sa basurahan yuck.
Binilisan ko ang paglinis dahil Kailangan kupang ihanda ang agahan nya.
BINABASA MO ANG
Yaya ako ng asawa ko (Complete)
General FictionHer first life are simple,quait and she used to live like that. Liera Cerveantes 21 years old a girl who dream to have a better life. Monday to Wednesday isa siyang part time waitress sa isang restaurant,.Thursday to saturday isang mascut sa isang p...