Chapter 11-His jealous?

5.5K 118 0
                                    

Kent Pov

Pagkatapos kung ihatid ang luka-lukang asawa ko.Akala nya naman ang ganda niya para magpahalik kung kanino. Mas magaling naman labi ko doon.

Bakit ba ako pumayag na maikasal sa isip bata.Im 26 years old then liera is just 21.Magka edad lang silang dalawa ni kathleen sa lahat ng babaeng nakilala ko sa isip bata ako napunta.

Dumretso ako sa site ng bagong building na ipapatayo ko.
Kunting panahon nalang matatapos na ang unang kompanyang pinapatayo ko.
Ilang taong kung pinag-Ipunan ang building na ito.

Gusto kung may mapupuntahan ang pag-hihirap ko sa kompanya ni daddy at gusto ko sarili kung pera ang ipapatayo. This is not only for my self This is for our incoming future.damn crapt that future!

I press my phone it's been along years I never change my wallpaper. I don't know what happend to her but I'm still waiting the day that she coming back on me. I think it wouldn't happend anymore.

Pagdating ko ng kompanya us usual. nagu-unahan na naman ang mga employado ko sa kani kanilang mga assign table.

Dumiretso ako ng office ko dahil marami pa akong trabahong naka tambak. Hindi ko natapos simula nong umuwi kami ni liera galing Hong-Kong. Inuna ko ang records nya sa school at Id nya That stupid girl ! Parang walang betuka. She's holding my surename but she's still my maid. I want to give a better future for liera kaya pumayag ako sa gusto ni mommy na bumalik siya sa pag-aaral niya.

"Ano ngayon? late ka !"

Kunot noo akong humarap kay Bryan,isa din to akala mo nakakatulong dagdag problima Lang.
"Wag mo akong kausapin bryan Pwide ? Marami akong trabaho !"
Umupo Ako sa cheval chair ko.Kinuha ko ang mga nakatambak na folder sa mesa ko at ni review ito.

"Ilang araw kang nawala dude. Bakit mas lalong naging masungit ka ?"

"None of your business Bryan!"

"Wala naman talaga akong business sir."
Napapikit Ako kunting pasensya nalang mapapatay kuna ang kumag nato.

"Pwedi ba bryan itikom mo ang bwesit mong bunganga! Ang dami dami kung trabaho may asawa pa akong pinoproblima sa bah.."
Napahinto ako ng nakita kung natulala siya damn. Hinay hinay akong yumuko at kinuha ang ballpen .

"Asa...asawa Ma..may asawa kana sir ?"
Utal utal niya'ng tanong sa akon. Wala na mabuking na ako ng sira ulong to.
Pero walang problima kung malaman ni Bryan .Pakners in kamalasan ko ang gago nato.

"Yeah I'm already married one week ago "

" AS IN ? BAKIT HINDI MO AKO INIMBITA?"
napatusok ako sa tenga ko dahil sa lakas ng boses niya.Akala ko si liera lang ang walang bituka.

"Kailangan kaba doon? biglaan ang Lahat!"
Hindi ko alam kung anong naka kain ng mommy ko. sa dami-daming babae sa mundo si liera pa. Speaking of my crazy wife simula nong inutusan ko siya'ng linisin ang buong bahay tumahimik ang bunganga. Muntik kuna siya'ng magalaw kagabi i can't hold it she's sexy.

"Ang sakit mo naman mag-salita sir "
Humawak sya sa dibdib nya na parang nasasaktan.

"Gago umayos ka nga"
Hinampas ko sya ng folder sa ulo
" sino'ng malas na babae ang napanga-sawa mo bro?"

Yaya ako ng asawa ko (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon