Liera Pov
Huling araw na namin ngayon dito sa tagaytay.Halos lahat ng isla dito nalibot na namin ni kent, Dinali din niya ako sa hot spring falls malipit sa Tree house na pinuntahan namin. Gumawa ng sand castle sa tabi ng dagat makikipag Sabayan sa mga nagsasayaw dito tuwing gabi.
Gumawa ng burn fire at hinde nag papahuli si kent sa panggagahasa nya sa akin tuwing gabi. Pakiramdam ko nga parang binugbug ang katawan ko. Sino ba naman ang hinde maglilikramo halos hinde kana nya titigilan. Gusto niya'ng maka buo agad kami.
Hinde ko alam kung saan niya natutunan ang pagiging maniac niya katulad ngayon nagsisimula na naman sya.
"Pagod ako kent"
Tumigil sya kakahalik sa liig ko at tumingin sa akin. Nakikita ko sa mata nya na gustong gusto niya at parang inaakit ako."This is quickiee "
Napakapit ako sa kama ng biglang may pumasok banda sa ibaba ko. pinisil nya ang kabilang dibdib ko habang hinahalikan ang isa."Please"
Ngumuti lang siya at hinalikan ako sa labi. Lalo akong napakapit sa bedsheet ng diniin niya lalo."Mabilis lang to '"
Binilisan nya ang paglabas pasok nya akin. Wala akong nagawa kundi Ipaubaya ulit ang sarili ko sa kanya. Alam kung hinde sya titigil hangga't hinde niya nagagawa ang gusto niya'ng gawin."Ahhh shit" kumapit ako sa braso niya ng lalo niyang binilisan ang paggalaw niya sa ibabaw ko"Ahh i'm..cu..cumming "
Ungol niyaat lalong binilisan ang paggalaw nya sa ibabaw ko. Halos ihampas na niya ang sarili niya sa akin.
Hanggang sa nararamdaman kung may lumabas sa laloob looban ko. "I love you my wife"
Bulong niya at humiga sa katawan ko. pinatong nya ang ulo nya sa dibdib ko. Hinaplos ko naman ang buhok nya.
"I love you so much kent" bulong ko sa kanya.Naramdam kung gumalaw ulit sya sa ibabaw ko. Nalintikan na! hinde ba sya napapagud?"Kent, pagud na ako.. mamaya ulit "
Sabi ko sa kanya inangat nya ulo nya at Tumingin sa akin.
"Mamayang gabi? "
My god ibalik mo ang asawa ko sa katinuan please"Pagud ako kent "
"Alright i'm sorry "
hinugot nya ang Espada nya sa kuruna ko at humiga sa tabi ko.Holy cow! hinde ko alam kung paano Kita pasasalamtan."I just want to make sure babe malalagyan nang babies ko ang tyan mo "
Hinapalos nya ang tyan ko. Babies ? Santa Maria ilan ang binabalak niyang buuhin sa tyan ko?
"Mamayang gabi sisimulan ulit natin huh? "sumiksik ako sa liig niya para itago ang namumulang pisngi ko.
"Mag balak kabang lusyangin ako?"
Lekramo ko sa kanya
"Kahit ilang beses pa kitang gahasain parang hinde ka naman malulusyang. Gagawin ko ang lahat liera malusyang kalang para wala nang magkakagusto sayo kundi ako lang. Kaya wag kanang kumanta kung gusto kung pumasok."Nasa matinong pag'iisip paba sya? mas nakakatakoy siya ngayon kumpara dati.Sumiksik ako sa kilikili niya pa itago ang mukha kung namumula at mukhang dinadalaw na ako ng antok ko.
Nagising ako dahil kumakalam ang sikmora ko.Bumangon ako sa kama at similip sa labas medyo dumidilim na. Nilibot ko ang paningin ko sa kabuuhan nang kwarto wala akong nakitang anino ni kent, baka lumabas lang.
BINABASA MO ANG
Yaya ako ng asawa ko (Complete)
General FictionHer first life are simple,quait and she used to live like that. Liera Cerveantes 21 years old a girl who dream to have a better life. Monday to Wednesday isa siyang part time waitress sa isang restaurant,.Thursday to saturday isang mascut sa isang p...