Chapter 13-second time

5.7K 121 4
                                    

Kent Pov

I recieve a message from my wife nauna na siyang umuwi sa bahay. Alam kung masama ang loob niya sa  akin dahil sa nakita niya kagabe. Im just doing that thing dahil natatakot akong mahulog ang loob ko sa kanya.

Pagdating ko sa bahay demuretso ako paputalng itaas huminto ako sa tapat ng kwarto niya at binuksan ito.
"Liera"  binuksan ko ang ilaw walang tao sa loob wala din ang bag at mga libro nya.

Bumaba ako ulit at pumunta sa kwarto ni manag kumatok ako binuksan niya naman ito.
"Where's liera manang?"

"Hinde ba kayo magkasabay umuwi?"
Damn! bumalik ako sa sala at hibud ang coat at tinanggal ang nick tie ko.umupo ako at hinanap ang number ni tito ang dean ng paaralang pinapasokan niya tinawagn ko ito agad din naman siyang sumagot.

"Have you seen my wife?she's still there?"

"Kanina pa naka uwi lahat ng estudyante dito.kent" Damn it! pinatay ko ang tawag at lumabas ng bahay at sumakay sa sasakyan ko. habang nagmamaniho ako sinubukan kung e-trangualate ang GPS location niya. Damn it liera! what are you doing on that place? binilisan ko ang pagmamaniho hanggang sa makarating ako sa lemonnight!  Anong nakain niya at pumasok siya sa ganitong lugar?

Pumasok ako sa loob at hinanap siya fvck! tumingin ako sa dance floor tang.ina namam oh. Sumilip ako sa bar counter nanigas ang kamao ko sa nakita ko. Lumapit ako sa kanila at agad sinuntok ang lalaking nakahawak sa mukha niya.
"FUCK OF YOU DIRTY HANDS OF MY WIFE ASSHOLE!"  hinala ko ang kwelyohan ni at sinutok ulit.
"PAPATAYIN KITANG GAGO KA!" mapapatay ko ang gago nato.

"Kent please tama nayan!" hinila niya ang damit ko dahilan matulak ako ng gago.

"WHAT'S WRONG WITH YOU DUDE?" susugurin ko sana siya ng may pumagitnang bouncer.
"TRY TO TOUCY MY WIFE AGAIN I WILL SKIN YOU ALIVE MAPAPATAY KITA!"

Tang.ina ayoko sa lahat ang hinahawakan ang pagmamay-ari ko makakapatay ako ng wala sa oras.
"Please kent umuwi na tayo" hinawakan ko ang kamay niya at hinila siya palabas ng club.

"Nasasaktan ako kent" binitiwan ko siya napasabunot ako sa buhok ko.
"Tang.ina liera! hanggang kaylan ko ba sasabihin sayo na wag ka'ng papasok sa lentik na bar nato!."

"Im sor."

"Binabastos kana ng tao hinayaan mo lang? hinde ko alam.. hinde ko alam kung anong magagawa ko sayo!"  Ilang beses kuna siyang sinabihan na ayokong makita siyang pumasok sa bar. ayokong may bumabastos at humahawak sa asawa ko.

"GET IN NOW!"
Sigaw ko sa kanya nataranta itong pumasok sa loob.Napasabunot ako sa buhok ko at binuksan ang driver seat.

Liera Pov

"GET IN NOW"
Nanginginig ang kamay ko sa lakas ng sigaw niya sa akin. nagsimula ng manubig ang gilid ng mata ko.Ito ang unang beses na nakita ko siyang ganito magalit.

Sinulyapan ko siya gulong gulo na ang buhok niya at namumula ang kamao niya. hinde ko akalain na aabot sa ganito ang nangyari ngayon.

Pagdating namin sa bahay nauna siyang bumaba sasakyan sumunod naman ako sa kanya hanggang makapasok kami sa loob. Napapikit ako ng sipain niya ang center table at nahulog ang vase nabasag ito.

Yaya ako ng asawa ko (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon