The Epilogue
Agad akong tumayo ng makita kung pababa ng hagdanan si kent buhat buhat si kaizer. His wearing a plane pink pulo at wala akong masabi kundi ang gwapo ng asawa ko.
Yumuko ako at inayos flower crown Kayleigh,she's wearing a snow white custome at si kaizer naman naka suit lang ito dahil ayaw nyang sinuot ng aladdin custome niya.
Humawak sa kamay ko ang dalawang kambal namin.
"Momi i want allagin" Yumuko ako at inayos ang kwelyohan ng damit niya nahihirapan pa siyang bigkasin ang mga salitang sinasabi niya.
"We have to be hurry now kaiden" sumimangot lang ito.Ang cute
"Momi buhat ako" kinarga ko si killian at si kaiden naman nakahawak sa kamay ko at lumabas kami ng bahay.Today is my sister wedding trina Claire. gusto nyang maging unique ang kasal nya,imbes naka gown lahat ng brides made at flower girls ginawa nyang Disney characters ito.
"Ang kati Kmkati ng damit ko mom "
Likramo ni kayleigh habang inalalayan sya ng daddy nya papasok ng sasakyan ."Gusto mo palitan ni daddy ang damit mo?"
"No Need dad malalate na tayo "
She said at tumabi Kay kaizer Napa iling naman si kent.Kinuha niya si kaiden at pinaupo sa tabi ni kaizer sinunod nya si killian. " Behave guys okay?" sabi niya sa mga anak niya at sinirado ang pintuan.
Pinagbuksan ako ng pintuan ng sasakyan pumasok naman ako.
Pagdating namin sa isang private resort ni daddy sa makati kung saan gaganapin ang kasal ni trina. isa itong pool wedding pinaghandaan nya lahat Mula sa labas hanggang pag-pasok mo napapalibutan ng bulaklak at mula intrans ay maglakad ka sa grass carpet at sa gitna naman ng pool ay may isang malaking bulaklak na hugis puso .
Lumapit kami ni kent kung saan naka upo ang pamilya namin humalik ako sa pisngi ni mommy at ganun din ang ginawa ko kay mama at kay kathleen.
Kinuha ni mommy si killian at kaiden buhat niya si kaiden si killian naman kay daddy.
Napalitan ng instrumental music ang your still the one at kasabay nun ang paglabas ni kayleigh kung saan may hawak na maliit na basket. Kumapit ako sa braso ni kent, when i saw my little princess smiling habang naglalakad at hinahagis ang pink rose petals at gupit gupit na petals ng tulips.
Sumunod naman lumabas si kaizer he smile ng makita kami niya kami. He is a ringberer marami kaming pinagdaanan bago sya pumayag na maging ringberer ni trina .
"Tiningnan mo anak mo baby nakikitaan na maging babaero Paglaki ."
Pasimple kung hinampas sa kamay si Kent .
"Subukan mo kayang turuan ng matino ang anak mo kent, natatakot ako para kay kaiden at killian baka turuan muna naman ng kabulastugan. "
"Kaizer is a smart hon at alam kung sa kanya ko ipapa.."
"Anong ipapamana mo?"
Kinurot ko sya sa bewang napa aray naman ito.
"Ang pagiging gwapo "
BINABASA MO ANG
Yaya ako ng asawa ko (Complete)
Ficción GeneralHer first life are simple,quait and she used to live like that. Liera Cerveantes 21 years old a girl who dream to have a better life. Monday to Wednesday isa siyang part time waitress sa isang restaurant,.Thursday to saturday isang mascut sa isang p...