Liera Pov
Pagkatapos kung bayaran ang binili ko para sa project ko. Lumabas ako ng national bookstore. Pumasok ako sa department store may nakita akong hodie last day dito at gustong-gusto ko siya,Hinde ko lang ito nabili dahil nakalimutan kung dalhin ang card ni kent.
Hinde sumama si kent sa akin ngayon dahil may meeting sya sa isang client nya sa makati. si carla naman kanina ko pa sya hinintay dito ang usapan namin na magkikita kami dito. Iwan ko kung saan' lupalup ng mundo nilagay ng dyos ang baklang yon at hanggang ngayon wala parin.
Pumasok ako sa Hot kiss department, nahigip ng mata ko ang kulay pink a Polo. Agad kung naisip si kent,sigurado bagay ito sa kanya mahilig siya sa kulay pink na polo.Kinuha ko ito nilagay sa pushcart ko total pera nya naman ang ibabayad dito.
Bago ko umalis kanina iniwan nya sa akin ang isang credit card niya ulit para gamitin ko pambili ng project ko. Hinde na ako umangal dahil may geyirang mangyayari kung tatanggihan halos lahat ng cridet card niya nasa akin na.
Lumapit ako sa tribal department upang hanapin ang hodie na gusto kung bilhin.
Habang abaka ako sa paghahanap naramdam kung nag-vibrate ang cellphone ko kinuha ko ito at tiningnan.
From Kent
( where are you now ?)
Agad ko syang nereplayan ang bilis nya naman makalimot hinatid nya ako Kanina dito,Ngayon tatanungin nya ako kung saan ako.
Nag-vibrate ulit ang Phone ko.From Kent
( I been there at 15 minutes )
Hindi kuna sya nireplayn dahil alam kung mahahanap niya ako kung kahit saan ako mag-susuot.
Nang mahanap ko ang jacket na gusto ko hahakbang sana ako ng nakaramdam ako ng pagka-hilo
Napahawak ako sa noo ko at umupo sa upuan na malapit sa counter section.
Kumain naman ako kanina Baka sa subrang lamig lang dito.Kumirot ulit ito kaya hinilot ko ang noo ko.
"You need water "
Nagulat ako ng may umabot sa akin ng meniral water agad, inangat ko ang ulo ko. Kaylan bumaba ang anghel galing langit?"Are you okay ? Baka gusto mo ng tubig."
Ngumiti ako sa kanya at kinuha ang meniral water na inabot nya sa akin. Wala akong masabi kundi subrang Ganda nya."Thankyou "
Sabi ko at binuksan ang ito.umupo sya sa tabi ko."Gusto mo dalhin kita sa clinic ?"
"Hi..Hinde na sumakit lang bigla ang ulo ko magiging okay din to'"
Sagot ko sa kanya ang simple at ang ganda niya, Mukhang pamilyar siya sa akin hinde ko lang matandaan kung saan ko siya unang nakita."By the way im clair and you are ?"
Inabot ko ang kamay niya
"Liera "
Pakilala ko sa kanya at binitiwan ang kamay niya. Lalo siyang gumanda ng ngumiti siya."May kasama kaba ?"
BINABASA MO ANG
Yaya ako ng asawa ko (Complete)
General FictionHer first life are simple,quait and she used to live like that. Liera Cerveantes 21 years old a girl who dream to have a better life. Monday to Wednesday isa siyang part time waitress sa isang restaurant,.Thursday to saturday isang mascut sa isang p...