Chapter 19-The truth

5.3K 106 1
                                    


Liera Pov

Naggising ako dahil sa sikat ng araw na tumatama sa mukha ko.Umikot ako at kinapa ang kama bakit ang lampot ng katabi ko?

Minulat ko ang mata ko nakayakap ako sa unan Saan si kent? Inangat ko ang sarili ko para sumandal sa headboard ng nakaramdam ako ng sakit sa ibaba ng parte ng katawan ko.Gaano ba kalaki ang pagmamay-ari niya? inalis ko ang kumot sout ko ang damit at boxer short niya siguro binihisan niya ako kagabe.

Baba na sana ako ng kama ng marinig ko ang pagpihit ng doorknob.Bumukas ito at niluha ang boss kung may dalang pagkain."Good morining" Bati niya at lumapit sa akin nilapag niya ang pagkain sa ibabaw ng kama.good yata siya ngayon.

"May masakit ba sayo?"
Tanong niya habang inaalis ang buhok sa mukha ko. Naramdam ko tuloy ang paginit ng pisngi ko.
"Medyo pero hinde naman gaano kasakit kumapara kagabe." nahihiyang sagot ko sa kanya. Kinapa niya ang liig ko. "Mabuti naman hinde ka nilagnat"
Kumunot ang noo ko.

"Bakit naman ako lalagnatin?"

Pagtatakang tanong ko sa kanya, which is ngumisi lang siya,yung ngiting mapang-asar.

"Usually babe kung virgin ang babae nilalagnat."

ano daw?

"Pero ikaw, mukhang kinaya mo yata eh" Oh god lalong uminit ang pisngi ko, kaya kinuha ko ang unan at tinakip sa mukha ko.Ang aga aga inaasar ako ng mokong nato.

"Don't be shy baby, dapat masanay kana dahil araw arawin kita" Hinila niya ang unan sa akin, bumungad sa akin ang mukha niyang ngiting-ngiti.

"Ang galing mo pa naman humalik at gumi.."

"Shhh lalalalal wala akong narinig" Tinapakan ko ang tenga ko, anong nangyari sa kanya bakit biglang lumubo ang pagiging manyakis niya? Lalo siyang ngumisi nakakainis!
"Anong masasabi mo sa performance ko babe? magaling ba ako?"

"Pwide ba kent tumigil kana ang aga aga oh, sinusumpong kanang kapilyohan" Likramo ko ninakawan niya lang ako ng halik sa labi at ngumisi ulit. Kaylangan paba itanong yung performance niya, napa aray nga ako sa subrang laki ng ano niya basta yon na yon.

"Okay kaumain ka muna para may energy ka sa round two mamaya" Hinde na ako sumagot sa kanya baka saan na naman mapunta ang usapan nato. Inaasar lang ako nito eh alam niya naman na ayokong inaasar ako dahil madali akong makaramdam ng hiya.

Tumingin ako sa pagkaing dala niya.
"Ang galing mong mag preto ha" Puri ko sa kanya Isada paba to?
"Hinde ko nga ginalingan masyado.""
Pagmamayabang niya sa akin ang kapal talaga ng ngala-ngala.
May isda na malapit nang maging black american dahil sunog ang kabilang bahagi. May hotdog na doble kara itim sa kabila, sa kabila naman brown.Yong ham nya naman parang binabad ng sampong oras sa kumukulong Mantika. kahit malaking tinidor hinde kayang tusukin dahil tuyong-tuyo.

"Ayaw mo ba sa niluto ko baby?"

"May sinabi ba ako? Akin na nga yan kakainin kuna baka magbago pa isip ko."kinuha ang kutsara at tinidor na hawak nya at sinimulan kumain.Hinde  lang nangigitim parang dagat na nilagyan ng sampong sakong asin .

"Masarap ba ?"

"Subra kent, ito na yata ang pinakamasarap na natikman ko sa buong buhay ko. "
Kumuha ako ng isda at sinubo sa kanya.Umiba ang timpla ng mukha nya. parang hinde mo maintindihan. Imposbling hinde niya nalalasahan ang niluto niya.

Yaya ako ng asawa ko (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon