Tumabi ako sa kanila, i really love them! <3 Kaya hindi ako makatanggi eh.
"Nak, ipapadala nalang daw ang susuotin mo sa sabado." -papa. Tumango lang ako, at nanoud sa balita. Umakyat na silang dalawa, napangiti ako. Kahit medyo matanda sila they still act like a teenager and i find its cute *.*
Bored naman, pinatay ko ang switch dito sa baba and umakyat na matutulog na lang ako. Magu-uniform na pala ako bukas, jas wao!!
-Nathan Pov-
Nagising ako nang maagad, whew! Ang ganda nang gising ko, parang saktong tulog. Hehe have a nice day everyyyyyone! Lavyah all <3
'take care always'
'see you tomorrow'Wtf? Naalala ko naman ang maganda niyang mukha, well i admit it. Maganda kaso nagyoyosi katurn-off -_- Kdie.
Nakaligo at nakabihis nang uniform.
Bumaba na ako para maka pag breakfast, hmmm ilovefooods!!! <3"Goodmorning everyone" -sabi ko, natapos na kase akong magbreakfast eh, hehe!
"Nakain mo?" -kuya da great, well he's Thunder Scott Tzu. 1year lang agwat namen.College student, pero barumbado -_-
"Shut up, well babye i gotta go" nagwave pa ako sa kanila. Umiling-iling nalang si mama -,-
"May dinner tayo with Tito Alex mo this saturday and he's co-worker. Ipapablind-date naman niya ang anak niya loko-loko. Dinamay pa talaga tayo" -Papa, nag thumbs up nalang ako binigyan siya nang wide smileeeee :-------)
Lumabas na ako at sumakay na sa kotse at lumayas n hezhez!! Nagmu-music pa ako sa loob, wtf traffic naman kase nakakawala nang vibes!
I opened my car window, sabay nang tabi kong kotse. Tinanaw ko ang nasa unahan. Ano bayan ang tagal, grrrr im gonna be late!!
"BILISAN NIYO NAMAN, MALELATE NA ANG MAGTATRABAHO AT PAPASOK NGAYON. HINDI SAINYO ANG DAANAN, HARANG-HARANG PUTANGINA" -sigaw ko, well, sinadya ko talaga yun.
"Too early to cuss, well goodmorning handsome. Stay goodvibes" -her? Nilingon ko ang nagsalita, boses babae kasi. Holy Shit! Si irah, i mean si Irah lang pala kala ko kung sino, he closed her car window.
To be Continued~
BINABASA MO ANG
Not Your Ideal Girl (Completed)
Teen FictionRead at your own risk. Note: Not yet edited nor revising. You may read some mistakes (name it all) so bear with it.