-Irah Pov-
Natapos na ang 2nd quarter it means tapos na ang grade11 experience ko. Bakasyon na namin ngayon.
Si nathan&stella, okay na okay ang status nila. 4months nang buntis si beshty, kaya mas lalong pinag-iingatan ni nathan si beshty.
Kami ni bee? 4months nadin kaming magsyota. Stay strong and still counting, mas naging clingy kami sa isa't-isa mas tumitibay! ❤
Nandito ako sa bahay with beebe ko. Wao haha! Nagfa-facebook siya, ako nagsa-soundtrip. Feel at home na talaga siya, ngayon na wala nang cancer si mama gumaling na nang tuloyan. Kay im so blessed to have this man beside me despite of what we have he didn't care about it all. Kaya mahal na mahal ko siya ♡
"Bee oh look at this." lumapit naman ako sa kanya, at tinignan ang gusto niyang ipakita. Oh jeju island, gusto niya bang magtravel don?!
"Jeju Island? You want to go there?" tumango naman siya. Wala akong pera pang visa at pangbili nang ticket coz im just nobody.
-Tristan Pov-
Alam kong ayaw niyang sumama kase wala siyang panggasto, ako naman ang bahala eh. Gusto ko lang libutin ang mundo kasama siya. I want to travel all places here with my everything. ❣
"Yes bee, ako na bahala visa and ticket. Kelan kaya? Tomorrow?" ngumiti nalang siya, i love that smile of her! ❤
"Your decision total libre mo naman haha." bukas nalang, wala namang gagawin eh.
"Mga anak kain na tayo." hinila ko na si bee at tumayo na para pumunta sa kusina. Magpapaalam rin ako kay mama't papa na maga-out of town kami.
Kumain kami, kaharap namin sila mama at papa. Sasabihin ko na, sana pumayag sana.
"Ma, Pa, p-pwede bang mag out of town kami." yumuko ako, natatakot ako sa sasabihin nila. First time kase tong mag out of town kami. Kase dito lang kami sa pilipinas pag nagbe-beach. Hinawakan ni bee ang kamay ko.
"Ang aken lang anak, pumunta kayo don nang dalawa baka umuwi kayong tatlo. Payag ako, basta gala lang." tatlo? saka ko na gagawin yan pag kasal na kami ni bee.
"Opo ma, salamat." sabi ni bee, pahintulot nalang ni papa ang kailangan.
"Pwede anak, basta gala lang. Pagkakatiwalaan kita." thankyou god, thankyou!
"Opo pa." nakangiti ako nang malaking-malaki. Salamat makakasama ko rin si bee hehe first time ☺
-Irah Pov-
Nandito na kami sa airport, 6:10am ang flight namen and saktong 9am ang lapag namin don. Masyadong excited si hubby, first time daw kase naming mag out-of-town.
'All pasengers from Manila to South Korea, please proceed to the terminal 3, again all pasengers from MNL to South Korea please proceed to the Terminal3. Thankyou'
Kaya tumayo na kami ni bee, isang maleta lang ang dala namin. 2days lang kami don, masyadong hassle kung maraming damit ang dadalhin.
Papasok na kami sa terminal3, naka check-up bags na kami, and tinignan ang visa namin. Hinihintay nalang namin ang airplane. And there it goes!
Isa-isa na kaming umakyat and go to assigned seats namin based on the receipt. 32-B ako, si bee? 33-A. Sa left side ako siya sa right side. Then between us hallway. Malayo ang seats namin 2seats bawat side eh.
May umupo sa tabi ni na lalaki sa may window, so 33-B siya. Babae kaya ang katabi ko? Sa may window ako eh banda eh.
"Hi 32-A?" sabi nung lalaki. Tumango nalang ako, lalaki pala ang katabi ko. Awtsuuu tinignan ko si bee nakakunot ang noo, hehehe nagseselos siya namumula eh. ^_^
BINABASA MO ANG
Not Your Ideal Girl (Completed)
Teen FictionRead at your own risk. Note: Not yet edited nor revising. You may read some mistakes (name it all) so bear with it.