Chapter 44

4.2K 53 0
                                    

-Tristan Pov-

Ugh, my head is really bullshit. Ang sakit, ahm sino ba tong nakayakap saken?! Hindi ako makahinga, hindi naman ganito si bee eh. I opened my eyes.

WHAT THE HELL? BAKIT AKO NAKAHUBAD? SHIT THIS IS BULLSHIT!! M-MAY NANGYARI BA SAMIN?! SHIT BAKIT HINDI KO MAALALA. PERO SANA NAMAN WALA.

Anong ginagawa ni Jenny dito? Nasaan ba ako? Shit nasa condo niya ako. Alam ko kasi may family picture sila sa desk na katabi ko, nakita ko.

Tulog pa siya, kelangan kong makatakas dito, habang walang siyang ka malay-malay.

Nagbihis na ako at lumabas na sa unit ako.

Nasaan kaya si bee? Does she know everything what happen? Sana wala siyang alam, sana. For pety sakes sana maayos siya ngayon.

Umalis na ako sa condo, at pumara nang taxi. Shit lang, ano ba tong ipinasok ko?! Isa ka talagang gago tristan!

I checked up my cellphone, bullshit bakit nakapatay to?! Pag nagkamali ka nang hakbang Jenny, you'll regret. I swear!

Nandito na ako sa unit ko, he's not here. Where the hell she is? Saan ba siya ngayon? Tatawagan ko nalang si Mama (bee's mother).

Mama Dialling...

(Hello tristan anak?)

"Hi ma, nanjan ho ba si Zein?"

(Huh? Wala siya dito, akala ko ba magkasama kayo?)

"Ah opo, nag-grocery lang ata siya. Sige po ma*

(Okay anak ingat)

Call ended. Shit ang naaalala ko lang is hinatak ako ni Jenny nung nagcr si bee, then wala na ako sa huwisyo non.

Nasaan kana ba bee? Im gonna call her.

Wifey of mine♡ Dialling...

"Hello bee, nasan ka?"

(On the way to our house gottago bye.)

Then she hang up our phone call. Shit ang cold nang boses niya, nalaman niya ba?! Im not ready to spent my life without you bee. Im so sorry!

-Irah Pov-

Nakaramdam ako nang gutom kaya minulat ko ang mata ko. Ano bang oras ngayon? 11:30 in the noon. Kaya pala nagugutom ako. Biglang nagring ang phone ko?

Hubby of mine♡ Calling...

Wow, may boses pa pala siyang ihaharap saken? Ang lakas din naman nang apog niya at tumawag after all what he did to the asshole?! Well, sasagutin ko nalang.

(Hello bee, nasan ka?)

"On the way to our house gottago bye."

I ended up the call, nang pumasok si alexander.

"Tumawag naba siya?"

"Yes, ayoko munang pag-usapan siya. Im hungry."

Tumango nalang siya at sabay na kami bumaba. Mabuti nalang at nakaluto na siya bago pa ako magising. Kumakain na kami.

"Are you staying here for good? Willing akong ibilin sayo ang unit ko. If you want."

"Pag-iisipan ko muna, i just want to clarify things first. Gusto kong matapos ang issue na'to."

"You should."

"After that, i want a break. Have some fun with my self or with you i think? Basta im gonna straight this mess first."

Not Your Ideal Girl (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon