Chapter 27

5.2K 50 0
                                    

-Irah Pov-

It's been a days, saturday ngayon. I just woke up early at 5am i think?! Well may kainan date kami later sa hotel with ewan chuchu -/-"

Me and Chole? Okay naman kami, sometimes nagco-coffee muna kami before umuwi sa bahay. We treat each other betterly, i care for him & he cares for me. Bestfriend nga diba? No take advantages or whatevah! :-)

Basta sa school kami, nagpapansinan lang kami basta may group project or may in-assign samin. Tumigil naman maki-isyuso yung mga fans niya. 24/7 babad kami sa phonecall. Hindi uso text eh kase phonecall talaga.

Ay wait, im gonna call him pala. May lakad kami maya remember? I dialed his number..

(Yes tseb?)

"May lakad kami mamaya tseb, i can't call u later. Iiwan ko sa bahay ang phone ko eh."

(Okay lang tseb, kami din eh may lakad kami. Iiwan ko nalang din ang phone ko hihi)

"Osge i'll hang up this na, kakain muna ako. Takecare tseb."

(Same tseb, mwaps!)

Haha mahilig na siyang mag mwaps saken kaya pabayaan niyo! Tseb means Best, kabaliktaran lang ganern!

Bumaba na ako at kumain, nang natapos akong kumain umakyat ako sa room. Nagbihis na ako and nag make up -_-
Mam suggested that, dapat maging maganda daw ako don.

Im just wearing a fitted-openback dress. back na color black. Pair of stilleto na color black 7inches and mga Jewelry's. And of course light make-up and red lipstick. Pinakacurly ko ang dulo nang buhok ko. Hays sanay na ako sa ganitong set-up eh :/

Actually diko talaga dadalhin ang phone ko, wala lang trip ko lang. Hihi
i look at my watch, ba't ang bilis? 11:45 am na agad? Oh god mas better naren.

"Nak halika na, bumaba kana nandito na ang sundo naten." -Papa, kaya lumabas na ako at bumaba papunta sa kanila. Sana naman nandun na sila, kabagot maghintay uroy!

Sumakay na kami sa kotse at lumayas na. Im not excited tho, baka masama na naman ang ugali or hindi ako type or worst Playboy!

Not Your Ideal Girl (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon