Chapter 29

4.9K 49 0
                                    

-Irah Pov-

We are here @Starbucks, dito ko gusto tumambay eh baka magkasalubong kami ni chole. Kabagot naman tung lalaking to ayaw magsalita -_-

"Magsasalita ka o Uuwi ako? I don't waste my precious time." Mataray na sabi ko, ikaw kaya kasama nito yah want? Psh!

"Edi uwi ka, akala mo naman gusto kitang makausap" -Drew. Well fuckyou a lot! Bakit mo ka niyaya lumabas sa hotel putangina ka!!

"Then don't, and tell to your mother that we don't like each other para tapos ang usapan." sabi ko at tumayo na para lumabas sa starbucks. Lol pasalamat nalang may pera akong nakaipit sa bra 500 makakauwi na ako.

Well, lahat ata nang kadate ko ganern! Ewan ko ba isinumpa ata ako eh. Pwede namang si tseb nalang kase naaliw ako pag kasama ko siya!

Pumara na ako, at sumakay. Kabanas na lalaking yun, text lang nang text kala mo walang kasama. Nangga-gago ata si koya!

Sabagay, hindi rin naman ako makakatanggi ipapa-date kung kani-kanino. As far as i know, binibigyan si papa nang pera para mapa date ako nang kakumpare niya. Aigoo bahala na!

Im here already @home as usual sinabe ko kela mama na ayaw ko nang kadate ko. Wala naman silang magagawa don eh. Nabihis ako at humiga sa kama. Matawagan na lang si Chole. Baka kase nagselos or nagtampo eh hihi. Wala naman siyang ikaselos kung tutuusin diba?

(Akala ko hindi kana tatawag kase nag-enjoy kang kasama siya)

"Hahaha ayaw nga niya akong makausap eh kaya umalis ako agad. Sagad sa buto ang kasamaan nang ugali niya sarap chopchopin."

(Yeah ganun talaga yun, kaya nga hindi kame close. So how was your time with him?)

"Hell. Text nang text, well im not saying na dapat ako pagtounan niya nang pansin kase date niya ako. Ang gusto ko lang is sabihin niya agad na wala siyang interes saken kase mas lalong wala akong interes sa kanya."

(Hahahaha ruined time with him eh? Mas mabuti naden yun)

"Of course. So ano najan?"

(Jan kalang, haha. Matutulog muna ako tseb deadbatt na kase ako)

"Okay, sleepwell mwaps"

I hang up the phonecall. Anong gagawin ko? Oh yes matutulog. Ano paba?! Baboooosh!

Not Your Ideal Girl (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon