Chapter 22

5.3K 58 0
                                    

-Irah  Pov-

Im here at room already, wala ang prof namen. Last prof nalang and lunch na.

Papasok ang F4 wanna be, nangunguna ang Gago, parang may hawak ata siyang plastic. Tinignan ko ang laman, f-fries shet my favorite!! Napansin niyanh tinignan ko ang dala niya. Tinago niya psh para namang aagawin ko -_-

Pumasok na ang last sub prof namen.

"Halfday kayo ngayon, we have an urgent meeting. So do this activity as your assignment." -Prof, kumuha ako nang notebook para take note para diko malimutan.

"Page 89, 91, 93, 94 Activity A. Answer that, and study hard kase
may quiz tayo tomorrow. And we have a debate tomorrow since wala ang isang Prof niyo so that's my time. Class dismiss" -Prof, at lumayas na. I arrange my things, inilagay kona sa bag ang headset at cellphone ko.

Wao as in wao! Ako nalang ang natira sa room. Ang dami pang tao dito kanina, tapos ngayon mygad!! Ako nalang talaga, ang gulo pa nang room. Well i have no choice maglilinid muna ako dito. Hinubad ko ang Uniform ko at medyas, may tsinelas naman dito hihiramin ko nalang sauli ko lang bukas. Naka short ako na kitang singit ko well i have a cycling, and tshirt na sobrang fit.

*after 2hours*

Yey! Im done, uuwi na ako wala naman sigurong tao na natira no kaya walang makakakita sa sout ko ngayon. Nilock ko na ang mga bintana, switch, aircon, i arranged my things. Pawis na pawis ako kahit may aircon -_- Hays makakarest din sa wakas!

-Nathan Pov-

Bat ang tagal niyang lumabas? Naiinip na ako sa kahihintay ha, nauna na ang mga teachers miski bodyguard nakauwi na -_- Magso-sorry kase ako sa kanya eh. Kaya hinintay ko siya!

"Ba't nandito kapa?" O-omygod, she's here!! Kinuha ko na ang fries sa frontseat nakatalikod naman ako sakanya eh. Hinarap ko na siy--- Holy Shit!!! Ang hot niya i mean ang Sexy niyang tignan. Pawis na pawis..

TO BE CONTINUED..

Not Your Ideal Girl (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon