Chapter 35

5K 79 1
                                    

-Irah Pov

Nandito ako ngayon sa kusina, nagluluto nang breakfast ni bee. 5am palang naman, matapos kong lutuin ang bacon, hottdogs, eggs, ay inalapag ko sa mesa at inayos dun.

Nagtimpla narin ako nang kape niya, pupuntahan ko na siya sa kwarto niya. I see him ang himbing nang tulog.

Gwapo ka sana pero hindi kapa naka move-on sa kanya. Kahit ako nalang, kahit matalo pa ako sa aggrement naten.

"Bee goodmorning, the breakfast is readyyyy."

"5 minutes" tsaka tumalikod at tumalukbong. Hay nako!

"May kiss ka saken mamaya kung babangon ka." yes seryoso ako biatch! Gutom na gutom ako hihihi.

Umupo naman siya at nagkusot-kusot nang mata. So gwapo hehe <3

"Kain na tayo bee, maghilamos ka muna at magmumug then pagkatapos nating kumain don kalang magtoothbrush at maligo." tumango naman siya at pumunta na sa cr, bumaba narin ako sa papuntang kusina.

Pababa na din siya, nang nang nakarating siya umupo narin siya.

"Coffee?

"Yes please." i give him yung tinimplahan kong coffee, at nagsimula nadin kaming kumain. Tahimik lang kaming kumakain, nang matapos kami umakyat na siya kwarto. Hinugasan ko naman yung pinagkainan  namen. At matapos yun, umakyat nadin ako.

Nadatnan ko siya nakasandal sa headboard . Naka pagtoothbrush naman siguro to. Ako na susunod, iisa lang toothbrush namin in-insist niya yun -_- Maliligo nalang din ako.

-

Matapos kong maligo, sinout ko na yung towel. Eh towel lang yung nandun sa loob eh, lumabas na ako nang cr.

Ano ba tung lalaking 'to, wala na namang imik. Maghahanap nalang ako nang maisusuot sa cabinet niya.

Bakit wala akong mapili? Eh ano bayan, oh wait may isang paperbag. Hehe titignan ko lang naman, anokaba!

Isang sando at pempemshort, may panty at bra. Wow ha alam niya size ko -/-

Pumasok ako uli nang cr para magbihis. Fitted well, lumabas ang curve ko. Lumabas na ako nang cr, binlower ko na ang buhok ko. Nag make up narin ako nang kunti. Bakit ba kumpleto tung lalaking to? Bakla ba siya? -_-

Natapos na ako't lahat wala paring imik si bee. Ano na naman ba iniisip nito? -/-" Lalapitan ko nalang para maka uwi narin ako.

"Bee, maligo kana kung saan-saan lumipad isip mo eh. Sige na bee uuwi na ako ha? Tanginaka wag kang maglaslas ako mismo kikitil nang buhay mo. 8am naden kase, sige na bee una na ako." and i kissed him for 10 seconds and his forhead too.

Wala talaga siyang imik, bahala na siya jan. Dito nalang muna gown ko bahala siya kung anong gawin niya don.

-

Nakarating na din ako sa bahay, mabuti nalang alam ni mama't papa na party ang pinuntahan ko kaya understanding nila yun hehe.

Matutulog nalang muna ako.

-Tristan Pov-

Nakauwi na si bee, ano naman ba kasing drama ko?! -_- Mabuti nalang at naiintindihan niya despite of being cold sometimes at walang imik.

Maliligo nalang ako.

-

Nakabihis narin ako, at nandito ako sa sala nanonood nang tv. Ano bang magandang gawin ngayon?! Sure akong natutulog si bee ngayon, hays!!

Magkekwento nalang ako sa past namin ni stella.

Nung nasa paris kami, smooth and soft ang relasyon walang hadlang, walang away, walang selos-selos. Maganda ang pinagsamahan namin sa paris, and akoa ang nakauna sa kanya, every aniversarry lang kami nagganon. Para sa kanya bestgift daw yun para sa mga lalaki, ayaw ko man pero parang may parte sa katawan ko na pumapayag. 1month before babalik siya nang pilipinas, naging cold na siya saaken at walang paki. Hindi na kami nagkikita o nagtatawagan/text man lang. After 1 day then bukas ang alis niya, pumunta siya sa condo ko. She said to me na magbreak kami, umiyak ako nang umiyak kesyo ayoko. Kesyo mahal ko siya, kesyo hindi ko kaya. Lumuhod pa ako sa harap niya, begging her to stay in my life. Pero tinulak niya ako at sinabing we're over tsaka umalis na. I felt crazyness when she left me hanging, for all of my life i give her my best to do my place as her boyfriend. At anong kalabasan? She left me hanging, leaving without a reason, wala man lang siyang sinabing dahilan.

Kaya nga sa twing nakikita ko siya, bumabalik lahat sa isip ko ang pang-iiwan niya saaken nang walang dahilan.

Ganon ba ako kadaling kalimutan? Iwanan? Pabayaan? Iwasan? Sa twing nagkikita kami pinagmumukha niya saken na wala akong kwenta. Ang sakit lang saken kase yung ayaw kong layuan ko eh siya mismo gustong layuan ako.

Umiiyak na naman ako, ano bang magagawa nang isang tangang gaya ko? Magwa-walwal nalang ako, (walwal is mag-inom nang alak) kumuha ako nang 10 beer cans at umakyat na ako sa kwarto.

Gusto kong maglabas nang sama nang loob, ilabas lahat nang hinanakit, sana naman pagkatapos nito makalimutan ko na siya, at matatanggap ko rin ang katotohanang kami ay tapos na, at kinalimutan na niya ako nang tuluyan.

-Irah Pov-

Alas 4 na nang hapon, hays mabuti nalang at nagising na ako. I checked up my phone, bakit wala pa siyang text o tawag man lang? Pupuntahan ko na nga lang, baka naglaslas eh.

Nagbihis na ako nang tshirt na fubu at pempem short kong bagong bili. Mahilig kase ako sa pempem short.

"Pa, pupuntahan ko muna si bee tristan, baka anong nangyari don." tango lang tugon ni papa saken, kaya lumabas na ako at sumakay sa kotse ko.

-

Nandito na ako sa labas nang room niya, pinihit ko na ang door knob. Sht bakit ang kalat?!! Ano na namang kagaguhan to Tris--Bee!!!! Pumunta ako sa kwarto, tangina talaga ang KALAAAAT!!!!

Maglilinis nalang muna ako at magluto nang sopas, magtimpla nang kampi. Hays buhay may boyfriend.

Paakyat na ako sa kwarto dala ang kape at sopas at gamot niya. Nalinis ko na ang kalat, napunasan ko na ang abs niya hehe ang tigas keshe *.*

Nakabihis naman siya eh, hapong tutok nagwa-walwal -/-" Inilapag kona sa mesa ang tray. 6pm na, nako lang talaga.

"Bee gising kana, ito oh sopas at kape. Dali na bee" niyugyug ko lang naman siya -_-

Bumangon naman siya at umupo.

"Sopas o kape?"

"Sopas muna?" sinusuboan ko naman siya, hanggang sa maubos niya. Ininom nadin niya ang kape niya.

"Inomin muna ang gamot mo bee." kinuha niya ito at nilunok tsaka sumandal sa headboard.

"Kung magpapakalasing ka lang naman pala, sana sinabihan mo ko hindi yung nagso-solo ka." tumawa lang ang gago -_- mabuti naman at bumalik na siya sa huwisyo niya -_-

"Ayoko baka naman kase maulit yung pisil-pisil HAHAHAHAHAHAHAHA." waaaaaaaah bakit ba kase hindi niya makalimutan yun? :( Gaguuu ka ihateyou sagad.

"I HATE YOU TRISTAAAAAAN I HATE YOU PAAAAAKYU KA!!" tumigil naman siya sa kakatawa, wait oh my god sinabe ko ang pangalan niya >.<

"Your punishment is kiss me for 1minute." ngiting sabi nung loko, ano bang magagawa ko?! Para makauwi na ako namimihasa na siya eh :3

*after 1 minute*

Pota bes hiningal ako doon ah langya, ang laki nang ngiti nang gago -_- I hate you sagad. Pakyuuuu to the Mt.Everest!!

"Uuwi na ako pakyu ka, text me nalang tomorrow 7pm na kase." tumango lang siya, i kissed his cheek. At tuluyan nang  nilisan ang condo.

Not Your Ideal Girl (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon