HINDI SAINYO ANG DAANAN. HARANG-HARANG EH PUTANGINA!" -him, ay badtrip na agad si koya!
Kumuha ako nang panyo at tinakpan ang lips ko, kunwari nababahuan ako sa pollution. Charot!
"Too early to cuss, well goodmorning handsome. Stay goodvibes." Sakto namang lumarga sa unahan agad akong nagstart at nagdrive na.
Bahala siyang malate jan, tsk wag niya ko madamay-damay :3
Nakarating agad ako sa parking lot sa school, nagpark na ako at nag-ayos para pumasok sa room.
'Wow she looks sexy'
'Its suits her'
'kaso sabagal ang eyeglass'
'Gorg'Nandito na ako sa room, shookt parang nagulat sila saken like duh?
"What?" Umupo na ko sa permanent seats ko. Nandito narin ang Powerpuff Girls.
And dumating narin si Nathan, well hindi ko siya nilingon. Dumating narin ang professor.
*bell ring*
Recess time. Umalis na ako sa room, pupunta muna ako nang canteen and babalik agad ako dito. Hmm para iwas issueeeees :-)
Nakaorder na ako, as usual bulong-bulongan about me, kelan ba nila titigilan??
I just ignored them, i've order a Large Fries, Ice cream, and Burger. Nabayadan ko nadin, palabas na sana ako nang papasok rin ang F4 wanna be -_-
Tumabi nalang ako nang unti, para wala akong masagi tsk. Mga hambog! Yumuko ako para kunwaring binibigyan ko sila nang respeto. Psh, utot niyo!
"Miss paharang-harang ka sa daanan." The fuck? Tumabi na ako't yumuko. Humaharang paren?!!
"Tumabi kaya siya." Wew, thankyou kung sino ka man! I owe you.
"Tumabi? Look siguro gusto niyang mapansin ko siya at dito pa talaga dumaan sa dinaanan ko. Attention seeker!" Tumawa naman ang iba, i feel the presence nang nasa harap ko. Oh the lucky day! Si Nathan the jerk! Let's see.
"And what do you think to yourself? A perfect one who can be idolize and inspiration of someone? A man with manners? Or should i say a boy 'cause you are so immatured. What the hell you think your doing? Catching someone attention? Literal kabang puta? o gago? Did you not see na tumabi ako at yumuko to give you a sign of respect.
TO BE CONTINUED..
BINABASA MO ANG
Not Your Ideal Girl (Completed)
Teen FictionRead at your own risk. Note: Not yet edited nor revising. You may read some mistakes (name it all) so bear with it.