Chapter 42

5K 64 0
                                    

-Irah Pov

Nandito kami ngayon sa Tourist Pot, which is ang Jeju Island na ang executive place na palaging pinupuntahan nang turista kagaya namin.

Nandito kami ngayon sa kainan sa loob nang hotel. Kanina pa kami naka surf, nagstroling nadin kami and last dito ang bagsak namin. Lugmok na katawan ko! Mygad, after this may puputahan na namin kame, secret lang daw sabi niya :3

"Done kana bee?" Tumango nalang ako, ayoko munang magsalita. Bahala na si batman tsk! Umalis na kami doon, nakasunod lang ako sakanya. Bukas na pala ang uwi namin.

Nakalabas na kami sa island, bago paman kasi kami kumain nakabihis na kami dahil sabi nga niya aalis kami agad doon.

Pumara na siya nang taxi at hinila na niya ako para makasanakay na kami.

Gustong-gusto ko na magpahing o matulog pero ayaw ko gusto kong sulitin habang nandito pa kami.

Agad na pumarada sa tabi ang taxi driver nagbayad naman si bee. He hold my hand at nagsimula na siyang maglakad.

Pagkapasok namin sa parang gate, bumungad saken ang napakataas na hagdan?! Ano to gaguhan?!!

"Kung napagod ka nang umakyat tell me para mapasan kita."

"Okay lang kaya ko. Saan pala ang tungo nitong hagdab?" tanong ko, ang taas ba naman kase -_-

"Basta you will treasure this place, tatak to sa utak mo. Kaya pag bumalik ka dito nang wala ako, maalala mo ang pinagsamahan natin hahaha." Umiling-iling nalang ako, nakadrugs ba siya?

Nagsimula na kaming umakyat, mygad lalaki ang bagtak ko nito. Ano ba naman iyan, oo na pagod na ako pero ayokong magpapasan kay mokong no.

Nakarating na kami sa kalahati, godness. Ang layo pa nang aakyatin, auq na talaga.

"Bee wait 2mins." Tumango nalang siya at sumandal sa poste. Hindi ba siya napagod?!

"2minutes is done. Lets go, mag-gagabi na." Nag-una na akong umakyat. Bahala siyang maiwan jan. Tsk!


-Tristan Pov-

Malapit na kami sa tuktuk, nasa unahan siya ako nasa likod na. Pagod na pagod na siya lam ko yun hehe eh sa meron akong ipapakita sa kanya eh!

Here we are, tinakpan ko ang mata niya. I just want to suprise, how beautiful this place is.

"Ano ba alisin mo nga yang kamay mo." Awts galit pala siya, sorry bee hehe.

"I love you my everything." Sabayy alis ko sa kamay ko, tinignan ko siya.

Finallyyy she feeled suprised and shocked. Ito kase yung lugar na ang sarap tambayan, and sasakay ka lang elevator nandon na kayo sa tuktuk nang ice. Puno kase ito nang flowers, masyadong romantic para sa couple.

"Wow it so nice to be here." Nauna siyang maglakad at hinahawakan ang flowers na nadadaan niya.

"Yes of course, sana naman nasurprised kita." Nilingon niya ako at ngumiti. Her smile tho ♡

"Of course bee, nawala yung pagod ko." Ngumiti lang ako sa kanya, pinagmamasdan ko lang siya, finally its nice to be back here! Oo nakapunta na ako dito, but when i was 14 i think, anniversarry kase yun ni mama&papa.

"Wait for me, sakay tayo sa elevator mas maganda ang tanawin don." Huminto naman siya, at binend ang kamay niya para saken, kinuha ko naman yun. Malapit-lapit lang yung elevator dito.

- - -

Nakasakay na kami sa elevator, as expected maraming dayuhan ang pupunta dito. Vacation ba naman. Walang crew ang babantay dito sa elevator, ikaw na mismo bahala.

Not Your Ideal Girl (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon