-Alexander Serrano Pov-
We are here @mycondo. I see her last time at highway, feel wasted and drunk i think?! Is she even okay?! She's still telling the name of her boyfriend's name, Tristan.
Exactly, im so exxagurated that time. I just arrive here, im from SK. Kaya im not in the mood that time kaya nasIgawan ko siya that time.
Pero nung tinignan niya ako, i feel stock up. Si Irah pala, is her boyfriend cheating on her? Kasi iyak siya nang iyak, he keeps telling na 'Sana walang mangyari sa kanila Alexander' , 'I trush him, sana wala, mahal na mahal ko si Tristan' then black out, nahimatay siya mabuti nalang at nasalo ko agad siya.
Dinala ko siya sa unit ko, natutulog parin siya ngayon. I already cooked for our breakfast. Alam kong lasing yun, still hindi siya nakabihis. Hindi ako tumabi sa kanya, sa sofa ako natulog. I still do respect her.
-Irah Pov-
Headache is bullshit. I smell something good, parang niluluto?! Smells good.
I opened my eyes, and wtf where am i? As far as i know nasa kalsada ako and nakita ko si alexander and everything went black.
Black&White ang theme nang unit, supposed to be lalaki ang owner nito. Tinignan ko ang sarili ko, still nakadress ako. Thanksgod!
Walang masakit sa katawan, only my head. Ached much -_- fuck!!
The door opened, and i see A-alexander?! Nandito ako sa unit niya?!
"Goodmorning, eatfirst and i'll explain later. Baba kana sa kusina." at lumabas na siya, teka hindi pako naliligo. Hihintay niya naman ako diba? I'll take a bath first
*after 15mins.*
Nakaligo na ako, at nagbihis na ako. Kumuha ako sa damit niya, and a brief and boxer hehe pero syempre yung hindi pa nagagamit.
"Mind if i borrow some stuffs on your cabinet? Hehe." Natawa nalang siya, at sumenyas na upo para makakain nadin kami.
He wash the dishes, masyadong gentleman. Speaking of, nasaan ba si Tristan?! Nakauwi naba siya?! K-kasama niya parin ba si J-jenny??
"Drink this meds first. Hangover." Tumango lang ako at uminom na nang gamot.
"I saw you at the highway earlier, past 4am i think?! Are you wasted o broken? Delikadong palalakad-lakad nang ganong oras."
"Im with my b-boyfriend that time, nagbar kami with his batchmates."
"Then where he is? Why are you crying that time? Care to share."
"At first, nasa likod lang ako nila. I think 6shots palang yun, si J-jenny ang bumibigay saken. Si T-tristan lasing na siya non. Kasi naiihi na talaga ako eh. Nagcr muna ako, and pagbalik ko wala na siya. Napansin ko ring wala si Jenny pero i didn't bother it baka coincidence lang. Hinanap ko siya, nilibot ko ang boung bar i contacted him many times pero out of coverage. I a-ask the guard on duty that time, sabi niya umalis si Jenny with T-tristan." Nagsimula namang kumawala ang mga tubig na nanggaling sa mata ko. I feel so devasted, sana naman hindi tama ang iniisip ko na may mangyari sa kanila.
"A-ahm, be positive irah. Don't think negative thoughts on your mind. Everything well be fine." Tumango nalang ako, at pinahid ang luha galing sa mata ko.
"Want to join me, mall hopping lang?"
"Ahm dito muna ako, kung pwede. Just buy me a thshir, short, b-bra and u-underwear. B-bayaran ko lang." Tumawa lang siya nang mahina, gusto kong magpahinga.
"No need. Wait for me then." Tumango nalang ako at lumabas na siya. Umakyat narin ako sa kwarto.
I turn on my cellphone, b-bakit ba ako kinakabahan? Nothings happened right. Sana naman nagtext si bee. I still trust him and love him. I still do. I will.
No text, No missedcalls.
Am i not really that important? Fine matitiis na pala niya ako ngayon. Matutulog nalang ako, wait for alexander be backed.
Pipikit na sana ako nang, nagvibrate ang cp ko? Salamat naman at nagparamdam ka bee, i thought kinalimuta mo na ako. Tinignan ako ang cp ko. A v-video? I p-play it.
What the hell was this?! Tristan with Jenny making love. Naiiyak na ako, ano ba to?! Sino ang may pakanan nito? Ano bang kasalan ko? Bakit kailangan ipamukha sakin na niloko niya ako? Im not dumb para hindi maramadaman yun.
09917846543 Calling...
Who's the fuck is this?! Pinahid ko muna ang luha ko. I accept it.
(Irah its me Alexander, sorry kung pinakialaman ko wallet mo. Kumuha lang ako nang calling card mo eh, just in case.)
"Ah y-yeah, any problem?" Sht naiiyak naman ako. Nagpop-out na naman yung v-video.
(Hey are you okay?! Are you crying? Wait for me)
"O-okay." and Ended.
Nagplay naman ulit yung video, ano bang ginawa ko para gaguhin moko tristan? Am i not enough? Nawala na si Nathan saken, pati ba naman ikaw?! What more struggles came into my life to be so miserable like this?! Ano paba?!!
I owe u one tristan, pero binigo mo ako. Hindi purket lasing ka valid reason na kung bakit may nangyari sainyo. Obsessed kana ba masyado tristan?!
I saw alexander, binaba niya ang pinamili niya at lumapit saken.
Thankyou for making me feel that im not alone, thankyou tristan. Thankyou.
-Alexander Pov-
Niyakap ko siya, everytime i saw her crying para ako yung nasasaktan. I dont know kung bakit pero ako talaga yung nadedehado pag nakita ko siyang nasasaktan.
Iyak lang siya nang iyak, nahagip nang mata ko ang cellphone niya. May nagp-play na v-video?
Oh shit, what a crap!! Kailangan ba talagang isend sakanya yun?! Gaguhan ba'to, i pity her.
Iyak lang siya nang iyak, di ko namalayan nakatulog na pala siya sa dibdih ko.
I carried her sa kama para makatulog nang maayos. Gagong tristan, how could he cheat on his girl? Pasalamat ako nakakita sakanya, when you are making have fun with other slut.
Tinignan ko ang mukha niya.
Masyado kang maganda para umiyak sa taong kagaya niya. Hes not worthy for your tears and let me do job. I kissed her forehead.
BINABASA MO ANG
Not Your Ideal Girl (Completed)
Teen FictionRead at your own risk. Note: Not yet edited nor revising. You may read some mistakes (name it all) so bear with it.